Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Combo khóa tay chân và cổ tạo tư thế BDSM cho cặp đôi

Combo khóa bộ hạ duong vat gia và cổ tạo phong độ BDSM cho cặp đôi là sản phẩm đồ chơi tình dục được ngoại hình tiên tiến xinh đẹp mang phần bông đệm mềm cho cổ, lẫn cổ chân và tay của bạn, điều này sẽ giúp cho bạn giữ nguyên tư thế lúc đụ chịch cùng chàng theo ý muốn 1 bí quyết êm ái và nhẹ nhàng nhất. Dây đeo được kết từ sợi tổng hợp vô cộng chắc chắn, hứa hẹn hứa 1 cuộc yêu hoàn hảo đầy hứng khởi cho cả hai người. Combo khóa thuộc hạ và cổ tạo phong độ BDSM cho cặp đôi này cũng là 1 trong các dụng cụ đặc trưng giúp cho cuộc yêu của cặp đôi trở lên khoái lạc hơn, vui sướng hơn và hạnh phúc nhất. 

Sản phẩm bộ sextoy bạo dâm trói cổ và bộ hạ nệm bông lúc chịch có lại cho bạn chính là cuộc yêu lý tưởng ở cấp độ sung nhất. Bởi trong phong độ tay và chân của nàng bị trói hoàn toàn, gần như chỉ biết hưởng thụ cảm giác sung sướng và mê man mà chàng với tới mà ko hề kháng cự hay khước từ và sở hữu các cảm giác quá đã thực sự làm cho nàng phát điên lên vì quá sung sướng.



Combo khóa chân tay và cổ tạo tư thế BDSM cho cặp đôi kiểu dáng kiểu phong độ rất kích dục cho anh em sở hữu thể dễ dàng xâm chiếm nàng không khác chày rung điểm g gì bạn đang thực hành một cảnh nóng như trong các bộ phim JAV. Ở đây, các nàng buộc phải nàng ngửa ra, tay bị giữ và hai chân giơ lên giang rộng để lộ loại lồn nhỏ xinh cho chàng thoả thích đút cặc vào đụ ngoan ngoãn, ko thể chối từ.

Với tư thế này của chị em những anh em nhìn vào bảo đảm thấy nứng và phê luôn. Cũng như những bạn được trải nghiệm khoái cảm từ sự bạo dâm an toàn, cả hai như nhân vật diễn viên chính trong các bộ phim con heo hấp dẫn. Combo khóa chân tay và cổ tạo tư thế BDSM cho cặp đôi thuộc dòng đồ chơi bạo dâm cho cảm giác vô cộng mạnh mẽ cần bắt buộc các bạn lúc tiêu dùng cần sở hữu sự tán thành của nửa kia. 

Sản phẩm duong vat gia gan tuong được ngoại hình với bông đệm mềm cho cổ, lẫn cổ chân và tay của bạn một phương pháp êm ái và nhẹ nhàng nhất phải tiêu dùng xong vô cùng thoải mái, ko hề để lại bất cứ dấu tích gì cần ko lo bị người khác phát hiện. Dây đeo được kết từ sợi tổng hợp vô cộng chắc chắn, hứa hứa hẹn 1 cuộc yêu xuất sắc đầy hứng khởi cho cả hai người. Sản phẩm bộ sextoy bạo dâm trói cổ và thủ túc nệm bông khi chịch có thể giặt sạch bằng tay, để khô tự dưng và có thể tiêu dùng liên tục, an toàn tiết kiệm.

Không có nhận xét nào: