Pages

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Dương vật silicon mềm dẻo có rung massage 2 đầu

Duong vat gia tphcm silicon mềm mỏng với rung massage 2 đầu là chiếc cặc giả cao cấp dành cho phái đẹp, các bạn thoả thích đụ chịch bất cứ lúc nào thỏa mãn khát khao ái ân làm tình. Với size vừa yêu thích cho những chị em Việt Nam. Thiết kế giống thật, thanh nhã và đặc thù nhỏ gọn cho người sử dụng trải nghiệm cảm giác đặc biệt, luôn sẵn dàng bốc cháy và đưa bạn lên đỉnh hạnh phúc. Hoạt động mang những chế độ rung cực mạnh, độ chân thật cao cộng màu nhan sắc phong cách cho nàng trải nghiệm cảm giác lên đỉnh liên tục, thỏa mãn nhu cầu tình dục dù thiếu vắng bóng bạn tình ở ngoài mình. 

Đặc biệt dương vật silicon mềm dẻo sở hữu rung massage 2 đầu có bề ko kể thân dương vật chính giống thật, sở hữu độ co giãn, đàn hồi đặc biệt, có 7 chế độ rung điều chỉnh tùy ý cho bạn sự nhiệt tình và thỏa mãn nhất. Thân chính dương vật và nhánh phụ nhỏ đi kèm sẽ tạo thêm các ma xát kích thích khi thụt ra vào lồn và đéo lỗ đít cực kích thích và thú vị. Càng hoàn hảo hơn khi sử dụng thêm 1 chút gel bôi trơn tuột để dễ dàng quan hệ và thêm sự sung sướng, phấn khích.

Chế độ hoạt động của dương vật silicon mềm dẻo dương vật giả to sở hữu rung massage 2 đầu sẽ gồm 7 chế độ rung đôi tại thân dương vật và nhánh phụ, từ chậm đến nhanh bắt buộc dễ dàng tạo cho nàng những khoái cảm cao trào đặc trưng lúc thủ dâm với đồ chơi dục tình cho nữ này. Mỗi chế độ và mỗi lần sử dụng đều cho nàng cảm xúc kích thích cực kì mới lạ khi đút vào lồn thụt đẩy cực phê, dị biệt hẳn. 

Nên dù với sử dụng rộng rãi lần đụ địt thì chị em cũng sẽ không bị nhàm chán. Dương vật silicon mềm mỏng với rung massage 2 đầu này được làm từ chất liệu silicon cao cấp và nhựa ABS dẻo dai an toàn. Có độ mềm mại và độ đàn hồi cao sẽ tạo cho nàng cảm giác kích thích nhẹ nhõm êm ái, dễ dàng đút vào bên trong cô bé. Tạo cảm giác ham thích do phần cặc nhái được khiến từ silicon cao cấp, sự êm mịn của chất liệu cho người dùng cảm nhận sự mềm mại và dễ chịu lúc đưa từ từ dương vật fake vào bên trong âm hộ.

Cho nàng đạt cực đỉnh khi tiêu dùng dương vật giả có dây đeo kích thích và thủ dâm. Phần remote của dương vật silicon mềm dẻo với rung massage 2 đầu được mẫu mã cực kỳ đơn giản. Với những nút điều khiển cực kỳ đơn giản cho chị em sử dụng dễ dàng. Gồm phát động nguồn ON/ OFF và chỉnh chế độ rung. Cho người tiêu dùng dễ dàng học được bí quyết sử dụng và điều khiển thủ dâm tạo hiệu quả sướng nhất.

Không có nhận xét nào: