Pages

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Cu giả cho lesbian hai đầu to nhỏ nối dài giống thật vô cùng kích thích


Cu giả cho lesbian hai đầu to nhỏ nối dài giống thật vô cùng kích thích từ chất liệu silicon cực mềm là món quà đặc biệt và tuyệt vời dành cho các cặp đồng tính dương vật giả dán tường nữ hoặc phái nữ thoải mái thủ dâm tự sướng. Mua dương vật giả giống thật đặc biệt này để giúp nàng những lúc cần thiết giải quyết ham muốn được đụ chịch bất cứ khi nào là một trong những ý tưởng táo bạo nhưng cũng rất tâm lý và thực tế mà các bạn không thể bỏ qua dành cho phái nữ và nhất là các bạn đồng tính nữ.

Bạn sinh ra không có quyền lựa chọn giới tính cho bản thân nhưng bạn có thể chọn sống thật theo đúng giới tính mình mong muốn. Và chúng tôi thấu hiểu những khát khao thầm kín của những cặp đôi đồng tính nữ. Đem đến cho các bạn những giây phút tuyệt vời nhất, hòa hợp và thỏa mãn nhất nhờ sản phẩm cu giả silicon cho lesbian hai đầu to nhỏ nối dài giống thật vô cùng kích thích cực mềm này. Chất liệu silicon siêu mềm, dễ dàng vặn, uốn mọi tư thế, vô tư thụt đụ không mệt mỏi, không lo ngại bị hỏng

Là món quà hoàn hảo cho các bạn lesbian tận hưởng cực khoái cùng nhau, cùng làm tình, đụ chịch  và đưa nhau lên đỉnh khoái cảm. Cu giả cho lesbian hai đầu to nhỏ nối dài giống thật vô cùng kích thích là trợ thủ đắc lực bồi đắp tình cảm 2 người ngày càng nồng thắm hơn.


Chiều dài của cu giả cho lesbian hai đầu to nhỏ nối dài giống thật vô cùng kích thích này là 6.14" (410mm) với hai đầu cặc có đường kính dương vật giả như thật là 64.24mm và  36.5mm nên thích hợp cho cặp đôi cùng sử dụng hay các chị e tự thủ dâm cho bản thân mình, có thể chọn được đầu cu phù hợp với con bướm của mình, hay luân phiên thay đổi như có 2 con cu khác nhau làm tình với nàng, mỗi lần sử dụng là một cảm xúc khác biệt và ấn tượng.

Các bạn có thể sử dụng con cặc giả này theo cách mới là để thủ dâm cho 2 lỗ nhạy cảm của bản thân mình cùng 1 lúc. Một đầu cu có thể dùng để kích thích hậu môn, 1 đầu kích thích âm đạo. Thoải mái với con cu giả silicon cao cấp, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất

Thật tuyệt vời khi cả 2 đầu của dương vật giả này đều giống nhau, hồng hào cực mềm. Sản phẩm rất dài và nối liền với nhau cho hai bạn hòa làm một. Chất liệuđược làm bằng silicon vô cùng êm ái thoải mái làm tình mà không còn nỗi lo lắng nào nữa. Chất liệu được kiểm định tuyệt đối an toàn, chống thấm nước, kháng khuẩn hoàn hảo là siêu phẩm đỉnh cao cho sextoy dùng để cặp đồng tính nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý.
Nguồn: https://thangnho.com/do-choi-tinh-duc-cho-nu/duong-vat-gia-hang-khung/

Không có nhận xét nào: