Pages

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sextoy vòng đeo dương vật rung tăng khoái cảm và lâu xuất tinh

Sextoy vòng dương vật giả dây đeo rung nâng cao khoái cảm và lâu xuất tinh sẽ sở hữu đến cho những cặp đôi lúc đụ chịch, đút cu vào lồn rất sướng, với được các giây khắc thăng hoa và hưng phấn nhất. Sản phẩm nhẫn rung heo con này với phổ biến tần số rung cho bạn lựa tậu và trải nghiệm sự thú vị và yêu thích phê chuẩn từng nhịp điệu. Bạn sẽ vô cùng ưng ý và thỏa mãn mang dòng vòng rung kỳ diệu này, kiềm giữ cố tinh làm cho cho các cặp đôi chấp thuận và thỏa mãn được nhu cầu dục tình cho nhau. 

Sextoy vòng đeo dương vật rung nâng cao khoái cảm và lâu xuất tinh là đồ chơi người to dành cho quý ông sửdụng để quan hệ và kích thích cho bạn tình nhanh lên đỉnh mang thiết kết độc đáo và mới lạ. Là sản phẩm nâng cao sự ma sát, tăng khoái cảm cho những giây khắc sắp gũi vợ chồng lúc chịch xoạc nhau. Sử dụng lúc quan hệ sẽ rung cho cả hai cộng sướng, rung và gai sẽ liên tục kích thích những bạn nữ nhanh chóng đạt đỉnh hơn, các quý ông không bị xuất tinh sớm.



Sản phẩm sextoy duong vat gia tphcm vòng đeo dương vật rung nâng cao khoái cảm và lâu xuất tinh khiến cho từ chất liệu silicon cao cấp nên sở hữu sự đàn hồi tốt, mang thể giãn ra thích hợp mang toàn bộ kích thước dương vật và tạo sự ấp ôm sát, bó chặt đầy lôi cuốn cho phái nam. Phần đầu phía trên là hình conheo rất dễ thương. Trên đó có bộ phận rung nằm trong phần đầu để lúc quan hệ và đẩy thụt dương vật thì nó liên tiếp rung kích thích lên phần mép xung quanh lỗ âm đạo hay hậu môn.

Nó sở hữu tác dụng là kích thích lên phần mu rùa âm đạo, lên phần hột le và mép âm ạo liên tục tạo cảm giác sung sướng cả trong và ngoại trừ cô bé cho nàng đạt đỉnh cực nhanh. Đồng thời rung massage cho cậu nhỏ. Làm những chị em nhanh đạt khoái cảm, bị kích thích ham muốn mãnh liệt. Và cũng giúp cho nam giới tùng tiệm sức lực để kéo dài cuộc chơi, lâu xuất tinh hơn bình thường. 

Chế độ dương vật giá rẻ rung mạnh mẽ của mẫu nhẫn rung tình yêu này sẽ tạo cảm hứng lúc quan hệ, mỗi lần tiêu dùng là một lần mặc cả hai đều say mê vì các khoái cảm mới lạ này.Các bạn với thể tiêu dùng nước sạch và dung dịch vệ sinh để làm cho sạch cho nó. Sau đó để ráo nước, lau khô thì bảo quản nơi khô thoáng. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Không nên dùng chất có hoạt tính tẩy rửa mạnh để rửa làm cho hư hao sản phẩm.

Không có nhận xét nào: