Pages

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Cu giả cùng lúc rung sục bướm và bú mút hột le bên ngoài

Cu giả cộng lúc rung sục bướm và bú mút hột le bên bên cạnh này sở hữu tạo quan lot rung được ấn tượng với bạn hay không. Tạo hình độc đóa, đa năng cùng các chế độ làm veiejc kết hợp và độc lập sẽ tạo ra những khoái cảm tuyệt vời nhất cho chị em khi sử dụng. Khi 1 mình cũng không e ngại, luôn chủ động đáp ứng được nhu cầu ham mê muốn sinh lý của bản thân 1 bí quyết an toàn và dễ dàng nhất. Chị em sử dụng nó bất cứ khi nào cũng được, đường kính size cu nhái châu á phải dễ dàng dùng đụ chịch ko lo bị rộng bướm. 

Là chiếc dương vật cao cấp dành cho phái đẹp mang size vừa thích hợp cho những chị em Việt Nam. Cu giả này hoạt động có 12 chế độ rung cực mạnh cho nàng trải nghiệm cảm giác lên đỉnh, thỏa mãn nhu cầu tình dục dù thiếu vắng bóng bạn tình ở ngoại trừ mình. Cùng với 12 chế độ hút ở nhánh phụ thỏ tạo bắt buộc cảm hứng vô cộng đặc biệt như anh em nút bướm, nút hột le cho nàng. Thiết kế nhỏ gọn, thanh tao và đặc trưng cho người ưa dùng để sở hữu được trải nghiệm cảm giác đặc biệt.


Dương vật giả cao cấp đa năng cộng khi rung sục bướm và bú mút hột le bên ko kể được làm cho từ chất liệu silicon cao cấp bọc bên cạnh cả hai nhánh và phần tay cầm. Có độ mềm mại và độ đàn hồi cao sẽ tạo cho nàng cảm giác êm ái, dễ dàng cho vào bên trong cô bé. Tạo cảm giác thích thú do phần dương vật được khiến từ silicon cao cấp màu sắc đẹp sang trọng, sự êm mịn của chất liệu cho người sử dụng cảm nhận sự mềm mại và trơn bóng khi đưa từ từ dương vật kém chất lượng vào bên trong lồn xoay rung nhẹ nhàng tới khi chị em đạt cực đỉnh xuất tinh.

Đặc biệt cu silicon cộng khi rung sục bướm và bú mút hột le bên ko kể sở hữu bề ko kể thân uốn cong đặc biệt. Các gân nổi trên thân cong của dương vật cao cấp này sẽ tạo thêm những ma xát kích thích khi thụt ra vào âm đạo và hậu môn cực kích thích và thú vị. Càng hoàn hảo hơn khi sử dụng thêm một chút gel bôi trơn tru cho nó. Chế độ hoạt động của cu giả cùng lúc rung sục bướm và bú mút hột le bên bên cạnh sẽ từ nhẹ đến mạnh, từ chậm đến nhanh buộc phải dễ dàng tạo cho nàng các khoái cảm cao trào đặc biệt lúc thủ dâm mang đồ chơi tình dục cho nữ này. 

Và điều đặc biệt là ở các chế độ hút khác nhau nằm trên nhánh phụ của dương vật này. Mỗi chế độ và mỗi lần tiêu dùng đều cho nàng cảm xúc kích thích cực kì mới lạ, khác biệt hẳn. Nên dù mang sử dụng phổ biến lần để thủ dâm một mình thì chị em cũng sẽ ko bị nhàm chán. Các chị em hãy đặt hàng để đưa về nhà và thí điểm xem đúng ko nhé.

Nguồn: duongvatgia.com

Không có nhận xét nào: