Pages

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Bao cao su 12 con giáp độc lạ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn


Bao cao su 12 con giáp độc lạ cho dương vật giả hàng khủng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn là dạng bcs độc lạ, mềm mại, thiết kế nhiều hình dáng thú vị có nhiều gel bôi trơn được làm từ mủ cao su cao cấp tự nhiên. Đây là dòng sản phẩm bao cao su có hình thù của các con vật là 12 con giáp vô cùng thân thuộc như Hổ, Gà, Dê, Rồng, Rắn, Trâu… Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ mấy năm nay, dòng sextoy này đã đáp ứng được nhu cầu mới lạ cho người tiêu dùng Việt, cho các cặp tình nhân vợ chồng trải nghiệm cảm giác lạ.


Dòng sản phẩm bao cao su 12 con giáp độc lạ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơnvới tính năng thú vị thiết kế độc lạ nghộ nghĩnh đã mang lại cho các bạn trẻ sự tò mò thích thú và sau đó nhanh chóng được khách hàng tin dùng. Ngoài tính năng như một bao cao su thông thường có tác dụng tránh thai, phòng tránh các bệnh lây nhiễm thì sản phẩm còn giúp cho đôi lứa tăng sự kích thích và sung sướng, nhất là các chị em phái đẹp thích điều mới trong khi yêu.

Có bao cao su 12 con giáp độc lạ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn sẽ giúp cuộc truy hoan diễn ra hoàn hảo hơn, khoái cảm mang đến nhanh chóng đạt dễ dàng. Sản phẩm còn giúp thực hiện kế hoạch hóa gia đình. Dòng bao cao su này dành cho lứa tuổi từ 16 đến 18 tuổi trở lên và dành cho những anh chị em  yêu thích sự độc lạ trong đụ chịch ân ái, nên bảo quản bao cao su 12 con giáp tránh nhiệt độ cao, đè nén lâu ngày. Bảo quản bcs nơi khô ráo thoáng mát theo nhiệt độ phòng và luôn dùng nó trong bất kể các trường hợp nào khi đụ chịch thủ dâm để bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội.


Bao cao su cu giả mini 12 con giáp độc lạ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn sẽ được mang vào con cặc một cách thuận lợi và an toàn nhất khi thằng nhỏ của chàng đã trong tình trạng cương cứng nhất. Cần chú ý khi mang loại bcs này cần phải bóp núm đầu của bao cao su và xoa đều nhằm để cho không khí không còn bên trong, đồng thời giúp các chất gel hỗ trợ bên trong bao được lan tỏa thấm đều bên trong khi mang vào con cu dương vật hay Sextoy.

Mang bao cao su duong vat gia toa nhiet 12 con giáp độc lạ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơnvào đầu dương vật rồi thì bạn hãy dùng tay vuốt nhẹ bên ngoài bao để đảm bảo là không khí bên trong bao thoát hết ra ngoài và tạo độ dính cho bao lên trên thân cặc. Bạn hãy dùng tay cuộn từ từ bao xuống tận dưới gốc dương vật sao cho BCS bao trùm lấy hết toàn thân của dương vật của bạn

Không có nhận xét nào: