Pages

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Vòng silicon tai thỏ rung massage cho cặp đôi khi quan hệ

Vòng silicon tai thỏ rung massage cho cặp đôi lúc quan hệ được thiết kế hoàn hảo mang 12 chế độ duong vat gia tphcm rung khác nhau từ nhẹ đến mạnh sẽ mang tới cho cả hai các cảm giác mới lạ lúc ân ái, đụ chịch. Nam giới đeo vòng rung vào con cặc của mình sẽ có tác dụng kích thích những điểm nhạy cảm, hạt le, âm đạo,... của người đàn bà mang đến sự hưng phấn hơn, vòng rung sẽ đòng thời kích thích lên mọi con cu, giúp cho cả hai thoả mãn và đạt được cực khoái. Vòng silicon tai thỏ rung massage cho cặp đôi khi quan hệ giúp hạ lượng máu lưu thông trong dương vật chậm lại và do đó kéo dài thời gian xuất tinh của quý ông, đụ lâu hơn so với bình thường.



Xuất tinh chậm nên những chị em đủ thời gian để lên đỉnh, siêu phù hợp cho những chị em với thể cộng ra với bạn, khiên cô đó ham thích hơn, ko bị chơi vơi lúc bạn đã ra mà cô đó còn lưng chừng núi. Vòng silicon tai thỏ rung massage cho cặp đôi lúc quan hệ dùng được phổ biến lần, sử dụng pin có thể thay thế được dễ dàng. Vòng rung ái tình dễ nhìn tai thỏ là sản phẩm tương trợ quan hệ tình dục lành mạnh, được sản xuất từ silicon an toàn cho sức khỏe, chất liệu co dãn và đàn hồi tốt, phù hợp với mọi kích cỡ dương vật nam giới, cu lớn hay cu nhỏ đều mặc vừa.


Vệ sinh nhẫn vòng đeo dương vật bằng nước sạch trước lúc sử dụng. Gắn cục rung vào bộ phận rung của vòng và tha hồ quan lot rung đưa bạn tình của mình lên đỉnh. Vòng silicon tai thỏ rung massage cho cặp đôi lúc quan hệ vào phòng ban sinh dục nam con cặc của bạn khi nó đã cương cứng nhờ nàng bú cu hay kích thích, bật công tắc chọn chế độ rung theo ý thích.

Khi đeo sở hữu thể đeo trực tiếp hoặc sở hữu thể dùng bao cao su rồi mới đeo. Nam giới cũng mang thể đeo vòng rung vào đặc biệt dễ nhìn tai thỏ này vào ngón tay để kích thích điểm g của người phụ nữ, nhằm làm ngắn lại thời gian phát động dạo dầu, giúp cả hai nhập cuộc được nhanh hơn. Sử dụng xong tháo vòng đeo tai thỏ ra khỏi dương vật, tháo pin và vệ sinh vòng đeo. Bảo quản nơi khô mát, hạn chế ánh nắng trực tiếp.



Với sextoy vòng rung tình yêu tai thỏ cho nam giới lâu ra hơn các anh em mang thể chiêu mới để hạ gục nàng nahnh chóng, kích thích duong vat gia nho được loại lồn của nàng trong ko kể cùng lúc được. Nhỏ xinh phải mang thể dễ dàng có theo bên người, tha hồ chuyên dụng cho gái bất cứ khi nào tùy thích.

Không có nhận xét nào: