Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Cốc tự sướng 2 đầu âm hộ hậu môn cho quý ông

Cốc tự sướng 2 đầu âm hộ lỗ đít cho quý ông có chất liệu cực kỳ mềm mại với quan lot rung và tạo hình đặc thù ngụy trang 1 bí quyết hoàn hảo. Việc để quả tạ tình yêu này trong nhà vô cùng đơn giản và bình thường, ít ai nghĩ được nó là đồ chơi tế nhị. Cách tạo hình sản phẩm vừa biểu hiện được sự mạnh mẽ, nam tính vừa thỏa mãn được nhu cầu sử dụng.  Có 2 đầu kiểu dáng khác nhau hai âm đạo lồn giả se khít và mang lại sự hứng khởi và khoái cảm cho nam giới mỗi khi sử dụng.



Cốc tự sướng 2 đầu âm hộ lỗ đít cho quý ông với thể thay thế cho bất kỳ cô người tình bướng bỉnh nào, hay là món quà đặc trưng cũng như biện pháp an toàn và hiệu quả mà đa số bạn gái dùng dành tặng cho ông xã, giúp thay bạn chiều lòng chàng những khi bầu bì hay bận công tác xa. Khi tiêu dùng bạn sẽ mang cảm giác như đang làm cho tình đâm vào âm đạo cô nàng 16 tuổi với cảm giác chật chội và cực ôm ấp sát dương vật khiến bạn sướng trên từng chốc lát nhịp nhàng. Cốc tự sướng 2 đầu cửa mình lỗ đít cho quý ông được tiêu dùng cho nam giới thủ dâm đa công dụng được thiết kế sở hữu 2 đầu khác nhau



Sản phẩm vô cùng giống thật phải tuyệt đối các anh em sẽ mất hồn lúc cho con cu của bạn vào bên trong lổ âm đạo của sản phẩm. Được mẫu mã với tính năng không rung cho các người chỉ thích quan hệ truyền thống dương vật giả giống như thật đơn giản cảm nhận sự sung sướng từ chất liệu silicon rất mềm mịn và độ đàn hồi cao sở hữu bên trong lõi gồm vô cùng phổ biến gai Silicon se khít ấp ôm chặt cậu nhỏ sướng trên tường đường nhấp ra vô. Cốc tự sướng 2 đầu cửa mình hậu môn cho quý ông mang lại cảm giác se khít giống lổ lồn của gái còn trinh vậy.


Nếu cảm giác cho vào âm đạo vẫn chưa hài lòng các bạn sở hữu thể dùng đầu khuôn miệng để nó bú liếm con cu của bạn, bú bú liếm liếm thật là phê, cảm giác rợn người nhu khi gần xuất tinh sẽ làm bạn hưng phấn tới kêu rên, đây chỉ mang thể là cái âm đạo kém chất lượng cao cấp nhất dành cho nam giới hiện nay. Phần âm đạo được làm từ chất liệu sản phẩm được khiến cho từ silicone rất mền mịn, sẽ ma sát kích thích lên lớp niêm mạc của dương vật khiến cho những dây tâm thần hưng phấn tột độ.

Phần tay cầm bên ngoại trừ được khiến từ nhựa cao cấp tổng hợp, bề ngoài vừa tầm có bàn tay. Thiết kế dạng cầm tay ko rung lắc mạnh như các sản phẩm khác, nhẹ nhàng, êm ái nhưng cũng ko kém phần sắc đẹp xảo, bởi tính đàn hồi co giản
Nguồn: duongvatgia.com

Không có nhận xét nào: