Pages

Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Chày rung mini kèm 2 đầu phụ 10 chế độ rung khác biệt cao cấp


Chày rung mini kèm 2 đầu phụ 10 chế độ rung khác biệt cao cấp là loại dùng sạc điện tuy kích thước nhỏ xinh nhưng có võ với chế độ rung siêu mạnh. Là sextoy dương vật giá rẻ đa năng thuộc dòng máy mát xa mini tiện lợi nhưng có đầy đủ tính năng của một máy mát xa body và kích dục thông thường khác. Thiết kế kích thước tuy nhỏ gọn nhưng sức rung massage thì mạnh mẽ, mức độ mát xa các điểm G nhạy cảm trên cơ thể gần như tê tái siêu phê và sướng.


Chày rung mini kèm 2 đầu phụ 10 chế độ rung khác biệt cao cấp đảm bảo sẽ mang lại khoái cảm siêu kích thích cho những chị em thích thủ dâm bằng cách mát xa khu vực lồn, âm đạo hay cửa mình, lỗ đít hậu môn. Độ lan tỏa của chày rung sẽ khiến bạn thấy háo hức khi tăng dần cường độ cực PHÊ 7 tần số khác nhau đều có sức mạnh thật khủng khiếp bất ngờ. Mỗi khi chà sát lên những vùng nhạy cảm trên cư thể hay các điểm huyệt thì có thể đánh tan cơn mệt mỏi đau nhức ở bất cứ điểm nào mà chị em cần giải tỏa. Có thể dùng cho nam nữ ở nhiều độ tuối khác nhau rất tiện lợi.

Chày rung mini kèm 2 đầu phụ 10 chế độ rung khác biệt cao cấp được đánh giá là dụng cụ thủ dâm nữ giới cho chị em sướng nhất hiện nay với nhiều chức năng làm tình khác nhau chế độ khác nhau. Luôn sẵn sàng để matxa kích dục từng điểm g khác nhau bất cứ đâu làm gia tăng khoái cảm cho phụ nữ, máy matxa điểm g lại được nhà xản xuất lựa chọn màu hồng chủ đạo dể thương thích hợp cho các bạn gái sử dụng để kích thích thủ dâm vùng kín khi có nhu cầu thủ dâm.


Nhờ có công dụng duong vat gia cao cap đa dạng của dụng cụ máy rung cầm tay tự sướng nữ này mà nhiều chị em cô đơn, FA, những người có nhu cầu tình dục cao có thể đạt mức cực khoái nhiều lần liên tục lên đỉnh như ý muốn. Ngoài ra tác dụng của nó không chỉ dành riêng để cho các nàng tự xử mà chày rung này còn giúp đỡ tạo ra sự ham muốn cảm xúc nứng muốn đụ chịch hơn cho nhiều cặp đôi khi dạo đầu làm tăng khoái mau chóng.

Thiết kế chày rung mini kèm 2 đầu phụ 10 chế độ rung khác biệt cao cấp nhỏ gọn nên chị em có thể dễ dàng mang theo bên mình, chất liệu silicon được lựa chọn cũng là không mùi, chuẩn y tế đảm bảo độ thân thiện cũng như độ bền lâu dài của sản phẩm. Hơn nữa sextoy chày rung mini này có thể sạc pin với chân sạc USB nên sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí hơn khi sử dụng cho việc phải thay pin giữa chừng. Các chị em phái đẹp có thể lựa chọn duong vat gia silicon một chế độ yêu thích cho mình để tự thủ dâm đạt nhiều cảm xúc thăng hoa nhất.

Không có nhận xét nào: