Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Sextoy trứng đôi rung đa tần suất siêu mạnh dạo đầu cực sướng

Shop sextoy trứng đôi rung đa tần suất siêu mạnh dạo đầu cực sướng là món đồ chơi dục tình đặc thù cho màn dạo đầu cuộc yêu giúp những cặp vợ chồng sử dụng mỗi lúc chịch nhau thêm phần thú vị và phấn chấn, hoặc chị em tiêu dùng để thủ dâm tự sướng lúc đi công việc. có bộ sản phẩm trứng rung ái tình đặc trưng này chị em rất dễ lên đỉnh bởi nó rung cực mạnh mẽ , kiên cố sẽ khiến cho ưng ý bạn, cũng như bạn tình.



là một loại trứng rung ái tình ngoại hình đơn giản, nhỏ nhắn xinh xẻo được bề ngoài sở hữu kiểu đẹp, tinh tế, đầu cắm USB nhân tiện lợi cho phổ biến vị trí khác nhau. Sextoy trứng đôi rung đa tần suất siêu mạnh dạo đầu cực sướng là sản phẩm trứng rung dạo đầu và thủ dâm được tất cả chị em chọn lọc. có thiết kế hai đầu rung nối dây tổng điều khiển tắt mở và điều chỉnh chế độ hoạt động nhỏ gọn , độc đáo trứng rung này là sản phẩm dục tình được Phân tích cao nhờ tính tiện dụng.

khi đi du hý, đi công việc Anh chị em ko phải lo sản phẩm bị hết pin, mất hứng, mất công đi sắm hay không biết sắm pin ở đâu. Chỉ dùng củ xạc điện thoại của bạn, máy tính cắm vào là tiêu dùng được, thủ dâm bất cứ khi nào bạn thấy hứng và thèm được địt. tuy nhiên bạn sở hữu thể sử dụng cục sạc dực phòng , hay máy tính laptop cá nhân bạn cũng có thể sử dụng được nó 1 phương pháp tiện dụng và đơn thuần.



Tích hợp dụng cụ tình dục có 20 chế độ rung khác nhau giúp các chị em sở hữu thể thư giãn bằng cách kích thích các dây thần kinh khoái cảm nằm bên trên đầu vú, sâu trong âm đạo sung sướng như lúc chị em được một anh chàng đẹp bú vú nhẹ nhàng hay bú lồn điêu luyện. Sóng rung cực êm ái dễ chịu, nên chị em hoàn toàn có thể lên đỉnh bởi các chế độ rung có thể thay đổi liên tục theo khoái cảm cơ thể đa dạng và linh hoạt khi chuyển đổi, rung 2 điểm vị trí khác nhau cùng một lúc.

Sextoy cho nữ trứng đôi rung đa tần suất siêu mạnh dạo đầu cực sướng được thiết kế sang trọng bằng chất liệu silicon cao cấp ko thấm nước, bề mặt mềm mịn tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu khi tiếp xúc với âm đạo. Trứng rung tình yêu 2 đầu 20 chế độ rung cắm USB độc đáo giúp các bạn nữ tự mát xa âm đạo, thủ dâm lên đỉnh. Ngoài ra trứng rung tình yêu đặc trưng này còn là công cụ đắc lực cho cánh mày râu trong lúc dạo đầu, kích thích cho bạn tình đem lại khoái cảm tột độ cho nàng giúp cuộc yêu trọn vẹn và thăng hoa.

Không có nhận xét nào: