Pages

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Sextoy massage dạo đầu rung mạnh đa tần suất Loveaider

Sextoy dương vật giả cao cấp massage dạo đầu rung mạnh đa tần suất Loveaider có khả năng tăng độ hot lên 48 độ, làm cho nó trở thành 1 sản phẩm dương vật thật thụ sở hữu khá ấm nóng rực như con cu của người đàn ông khiến nàng say mê sử dụng, đụ thủ dâm 1 mình cũng thấy sướng được như làm tình thật sự, giúp các chị em nữ giới điều trị căn bệnh lãnh cảm rất thấp, nhất là lâu ngày không được chịch, do chồng đi xa hay mới sinh em bé xong. Nữ thủ dâm, các cặp đôi tiêu dùng sextoy massage dạo đầu rung mạnh đa tần suất Loveaider này để kích thích khiến mới đời sống vợ chồng.



Hoặc dùng để mát xa toàn thân: lưng, vai, chân, mặt,...giảm bao tay cho bạn và người ấy sau ngày khiến việc bít tất tay. lúc này cũng là thời gian rảnh để Anh chị em sở hữu thể hâm nóng tình cảm, trò chuyện chia se với nhau hay là cách thức khởi đầu cuộc yêu đầy lãng mạn. sở hữu rung mạnh và siêu mạnh sở hữu 12 chế độ rung khác nhau mang thể điều chỉnh được tốc độ: mạnh – nhẹ theo mong muốn và khả năng chịu chứa, độ sướng của bản thân.


chiếc máy mát xa đa năng này được khiến cho từ chất liệu cao cấp, nhìn tựa như đá quý, mượt mà, bóng loáng và trơn tru giúp người dùng sử dụng thật tha hồ, dễ chịu lúc đưa ra đưa ra vào âm đạo, sản phẩm có thể kích thích cái lồn bé nhỏ từ bên ngoài tiến vào trong thậm chí với thể khơi mào, trên chọc khi đưa lên duong vat gia gia re đầu vú để massage kiên cố sẽ đem đến cho bạn gái cảm giác khác lạ và đầy mê man Sextoy massage dạo đầu rung mạnh đa tần suất Loveaider có khả năng nâng cao nhiệt độ lên 48 độ



Khiến cho nó trở nên 1 con cu thật thụ sở hữu khá ấm giống người, giúp Các bạn đụ sướng vô cùng như chịch vưới người thât, giúp phụ nữ điều trị căn bệnh lãnh cảm rất hiệu quả. Sản phẩm được ngụy trang như một công cụ làm cho đẹp cho những chị em tự tín bỏ trong túi xách và sở hữu thể thỏa mãn trong trường hợp sở hữu xúc cảm thèm muốn đột ngột sở hữu thể vào tolet để tự sướng, nhanh nhưng mà rất an toàn. Bạn lắp pin đúng chiều, sau đấy, cắm xạc USB/ nối vào cục dẫn để cắm vào ổ điện.


Để một đôi phút cho sản phẩm Thanh rung 12 chế độ nhiệt hot 48 độ cao cấp mát xa điểm G ấm lên. Sau đó bật nút tắt/mở và điều chỉnh chế độ rung mình thích. lúc ấy,những bạn sở hữu thể thả phanh mát xa khu vực mình say mê, khi mát xa bạn sẽ có cảm giác như đang được chườm hot có rung giảm được căng thẳng,mệt mỏi chóng vánh.
Nguồn: https://thangnho.com/duong-vat-gia-tphcm/

Không có nhận xét nào: