Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Trứng rung tình yêu 7 chế độ rung điều chỉnh không dây


Trứng rung tình yêu 7 chế độ rung điều chỉnh không dây sẽ là người bạn đồng hành duong vat gia 2 dau an toàn và hiệu quả với các chị em cô đơn, có nhu cầu đụ chịch làm tình cao hay các cặp đôi. Thiết kế bộ điều khiển từ xa không dây không gây vướng víu khi sử dụng kích dục thuận tiện vô cùng khi làm tình nơi công cộng, vừa thủ dâm vừa làm việc, remote điều khiển chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay nên có thể dùng chỉnh các chế độ rung kín đáo không lo người khác phát hiện. . Bỏ túi đi ra ngoài, không lo lắng chiếm diện tích hay bất tiện, không tạo cho người khác tò mò. Có hình dạng nhỏ gọn mịn như nhung được gắn thêm 1 sợi dây móc để tránh sản phẩm đi quá sâu trong âm đạo khi quan hệ địt nhau rung mạnh và lúc sướng quá lồn co bóp mạnh.


Sextoy trứng rung tình yêu 7 chế độ rung điều chỉnh không dây này phù hợp cho chị em phụ nữ độc thân mát xa điểm G, giải tỏa nhu cầu ham muốn giúp nàng trải nghiệm những cảm xúc mà chưa bao giờ nàng chạm tới. Ngoài ra trứng rung tình yêu cao cấp này còn sử dụng để kích thích dạo đầu cho các cặp đôi làm mới đời sống phòng the. Thoải mái kích thích ham muốn nhiều hơn để cho cả hai nhập cuộc dễ dàng nồng cháy hơn, nước lồn nàng nhiều hơn nên lúc đút cặc vào đụ dễ hơn và lúc xoạc sướng hơn.

Trứng rung tình yêu 7 chế độ rung duong vat gia mini điều chỉnh không dây được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau, từng chế độ tần số rung thay đổi là mỗi cảm giác kích thích khác nhau khiến bạn không bao giờ nhàm chán, sóng rung cực êm và dễ chịu, các bạn nữ có thể lên đỉnh nhiều lần, lên tiên liên tục bởi các chế độ rung được thay đổi liên tục theo khoái cảm cơ thể.


Trứng rung tình yêu 7 chế độ rung điều chỉnh không dây được cấu tạo từ chất liệu silicon y tế cao cấp, chất liệu đã được qua kiểm định trước khi đem bán ra thị trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây đau rát hay tổn thương cho âm đạo. Có thể dùng liên tục an toàn vùng kín, độ trơn mịn êm ái cho bạn cảm thấy dễ chịu dù nhét nó trong lồn và rung cả ngày dài.

Vệ sinh phần dương vật giả hàng khủng trứng rung tình yêu 7 chế độ rung điều chỉnh không dây trước khi sử dụng bằng nước muối pha loãng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ. Nhấn 2 nút trên remote hình tròn để điều chỉnh chế độ rung theo ý thích. Sử dụng thêm gel bôi trơn để quá trình thủ dâm được trơn mượt kích thích hơn và tăng khoái cảm nhiều hơn. Sau khi đã thỏa mãn chỉ cần vệ sinh lần nữa phần lại trứng rung với nước sạch, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và bụi bẩn.

Không có nhận xét nào: