Pages

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Sextoy bạo dâm khóa miệng khóa hàm hình khúc xương độc đáo


Shop sextoy hcm bạo dâm khóa miệng khóa hàm hình khúc xương độc đáo là sản phẩm đồ chơi người lớn cho các cặp đôi độc đáo dành cho những người muốn có sự khác biệt trong sinh hoạt vợ chồng, không phải cứ đụ chịch theo những kiểu thông thường đã quá nhàm chán. Sản phẩm khóa hàm này kích thích sự hưng phấn, niềm hứng thú với khát khao chiếm hữu và say mê đối với bạn tình. Khi sử dụng sextoy bạo dâm khóa hàm này, bạn có thể nhìn vào đôi mắt đầy quyến rũ và hoảng loạn đến hoang dại của bạn tình, điều này mang đến cho cả hai bạn một cảm giác phấn khích chưa từng có.


Sextoy bạo dâm khóa miệng hình khúc xương mà hôm nay chúng tôi giới thiệu cho các bạn được làm từ chất liệu silicon cao cấp, mềm mại mịn màng, không độc hại với kích thước phù hợp với miệng của người Châu Á, hình khúc xương dễ thương bắt mắt và dễ sử dụng. Phần dây đeo của sextoy được bằng chất liệu da cao cấp, có độ bền cao, có thể điều chỉnh được kích thước , bạn có thể thoải mái điều chỉnh để sử dụng sextoy bạo dâm này ngậm vào miệng một cách thuận lợi nhất.

Món đồ chơi tình dục người lớn này sẽ khiến các bạn trở nên sexy, khêu gợi hơn và đầy huyền bí. Khiến cho bạn trở nên có sức thu hút, hấp dẫn hơn trong góc nhìn bạn tình. Với khúc xương dùng để khóa miệng người dùng này sẽ kích thích được sự mày mò, trí tưởng tượng phong phú, nhưu con chó nhỏ đầy sợ sệt hay con thú dữ đang bị buộc chặt lại ngoan ngoãn nằm im mặc sức bạn tình muốn làm gì. Điều này sẽ ham muốn cho nửa kia được tìm hiểu sự hấp dẫn đằng sau sextoy bịt mồm đầy uy quyền mạnh mẽ này.


Các bạn có thể linh hoạt trong cách sử dụng dung cu tinh yeu này. Tuy nhiên khi dùng các dụng cụ này thì yêu cầu phải có sự đồng ý của bạn tình. Tuyệt đối không được ép người khác sử dụng các món đồ này. Không sử dụng sau khi đã uống có cồn hay các chất kích thích. Với mép trong mềm mại, êm trơn silicon cao cấp sử dụng đảm bảo an toàn cho người dùng. Đây là đồ dùng cá nhân riêng tư nên không nên dùng chung với người khác, các bạn nên vệ sinh đồ chơi bạo dâm khóa hàm răng bịt mồm này thường xuyên mỗi lần sau khi sử dụng. Sau đó bảo quản ở những nơi thoáng mát để bảo quản tốt nhất.

Tư thế khóa miệng bằng như thế này khi sử dụng để quan hệ tình dục sẽ tạo ra cảm giác mạnh bạo và kích thích cách oral sex cưỡng hiếp, hay sự tò mò cuốn hút, thực hiện biện pháp như trong một bộ phim người lớn mà chính bạn là nhân vật chính giúp mang tới cho cả hai một cuộc yêu hoàn toàn mới lạ và những xúc cảm dâng trào. Chiếc vòng này sẽ mở rộng miệng ra sau đố giữ chặt hàm lại. Lúc này người ấy sẽ không phát ra được tiếng động nào, mở rộng miệng nên bạn cho cu cậu của mình vào một cách dễ dàng.
Nguồn: https://thangnho.com/sextoy-cho-nu

Không có nhận xét nào: