Pages

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Sextoy hai đầu có bi nổi rung siêu mạnh cho màn dạo đầu

Sextoy dương vật giả cao cấp hai đầu sở hữu bi nổi rung siêu mạnh cho màn dạo đầu là dụng cụ tương trợ cho những cặp đôi và Anh chị em gái tự thủ dâm, chất liệu nguyên liệu nhựa ABS bảo đảm tính an toàn chất lượng, tạo được sự tin cậy cho quý khách. tạo điều kiện cho Anh chị nữ thoả thích giải tỏa cấp thiết sinh lý bỗng nhiên rất hiệu quả, vừa tiêu dùng để massage kích thích những điểm G bên ngoài tăng khoái cảm, vừa cho bên trong để thay dương vật, nâng cao cảm giác sung sướng khi làm chuyện đấy, tăng khả năng thèm muốn, làm mới đời sống phòng the


Sextoy hai đầu có bi nổi rung siêu mạnh cho màn dạo đầu được cung ứng mang kích thước nhỏ gọn, xinh xẻo, màu sắc bắt mắt thuận tiện hoạt động và đơn thuần len lách được vào sâu bên phía trong để massage âm đạo kích thích điểm G mẫn cảm. nhẹ nhàng, êm ái rung trong khoảng nhẹ tới mạnh, những cơ chế rung tần số khác nhau trong khoảng êm nhẹ cho đến mạnh dần lên rất mang thể tự điều chỉnh sao cho hợp lý và tốt.

Màu hồng dương vật giả dây đeo rất trẻ trung và bắt mắt đồng bộ sản phẩm, không phải kém phần trọng thể có độ bóng và hình dạng kích thước, trơn bóng dễ chịu. có món đồ chơi dục tình đặc biệt này dành riêng cho phái nữ thủ dâm 1 mình cực sướng, xua tan đi bao nổi găng, mệt mỏi hoặc tiêu dùng khiến cho để làm công cụ kích thích màn dạo đầu giúp cho những cặp đôi vợ chồng nam nữ với được cuộc yêu lên đỉnh sung sướng bằng cách khai mào thèm muốn mãnh liệt.



Sextoy 2 đầu có bi nổi rung siêu mạnh cho màn dạo đầu với vật liệu nhựa ABS cao cấp.một trứng rung kiến thiết như trứng rung viên đạn nhỏ đơn thuần tiện lợi đi sâu, len lõi vào mọi góc gách. Đầu còn lại mẫu mã như một dương vật trưởng thành. ko chỉ mang vậy trên thân trứng rung hình dương vật đặc thù mang thêm các chi tiết những hạt gai nhỏ tròn nổi cộm lên sẽ cọ xát đa dạng liên tục lên thành âm đạo, kích thích mãnh liệt nhường nhịn như chơi bỏ qua 1 góc gách nào bên trong âm đạo.

Sextoy 2 đầu duong vat gia silicon mang bi nổi rung siêu mạnh cho màn dạo đầu nên hoàn toàn với thể kích thích rộng rãi điểm G cùng 1 lúc dễ dàng làm cho cho nữ giới với đa dạng cảm hứng. tiêu dùng pin AA là 1 loại pin điện tử rất đơn giản, các chị em dễ dàng sắm trong những shop tạp hóa, nên bạn ko cần lo lắng về xạc pin sở hữu theo hay dùng nguồn pin của sản phẩm. Thỏa mãn bạn bât cứ khi nào để đổi mới cảm giác thăng hoa.

Không có nhận xét nào: