Pages

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Máy âm đạo thông minh ấm nóng 4 chế độ rung 3 chế độ hút đặc biệt

Quần lót rung âm đạo thông minh ấm nóng 4 chế độ rung 3 chế độ hút đặc biệt sẽ làm cho các anh em thấy hứng thú và hoàn toàn hài lòng khi sử dụng đụ chịch, phục vụ con cặc của mình bất cứ lúc nào. Sextoy lồn giả hiện đại cóthiết kế độc đáo với đoạn ruột silicon bên trong mềm mại và êm ái, nó bóp và hút thằng nhỏ của bạn theo cách an toàn và thoải mái. 4 chế độ rung và 3 chế độ hút đáp ứng nhu cầu của người dùng theo nhiều cấp độ khác nhau.


Các điều chỉnh hoạt động của sextoy này vô cùng đơn giản với một nút bấm làm nóng, mô phỏng nhiệt độ thật cơ thể người, nhiệt độ sẽ tạo ra trong 10 phút và giữ ấm cho con cu tầm 20 phút. Thiết kế chống trượt mang đến cầm nắm tốt hơn. Máy âm đạo thông minh ấm nóng 4 chế độ rung 3 chế độ hút đặc biệt hoạt động với độ ồn thấp động cơ hoạt động. Kiểu dáng kích thước mini hình dạng ngụy trang thích hợp cho việc mang đi ra ngoài.

Máy âm đạo thông minh ấm nóng 4 chế độ rung 3 chế độ hút đặc biệt được xem như là 1 trong những chiếc máy massage điểm g để các anh em thủ dâm rất hiệu quả, dùng được cho cả nam mới lớn và các anh đã cưới vợ rồi nhé. Tạo những phút giây thư giãn thích thú với nhiều kiểu rung massage kích thích khác nhau cùng ban sextoy nhiều chế độ tần suất.Rung để massage bú liếm để tạo ham muốn chuyện ấy nhiều hơn hay tạo thêm thú vui ân ái, kích thích.


Hình dáng máy âm đạo thông minh ấm nóng 4 chế độ rung 3 chế độ hút đặc biệt độc đáo, thiết kế mang lại nhiều khoái cảm nhất cho người sử dụng. Với hình chiếc cốc thủ dâm cầm tay. Đồng thời chiếc máy âm đạo thông minh ấm nóng 4 chế độ rung 3 chế độ hút đặc biệt dạo đầu rất tiện dụng và đa năng, phù hợp cho các anh em FA thủ dâm cực sướng. Nó tích hợp 6 chế độ mạnh mẽ và đa dạng giúp người dùng không bị nhàm chán liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau.



Shop dụng cụ tình dục bên trong âm vật của âm đạo cao cấp ấm nóng 6 chế độ rung đặc biệt đặc biệt được thiết kế ôm sát con cặc chàng với những hạt liti nổi có khả năng matssage cực mạnh, đem lại cảm hứng tuyệt vời với bất cứ anh chàng nào. Mặt hàng này đã từng xếp ở những vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng các mặt hàng hỗ trợ tình dục. Một tính năng vô cùng hữu ích đó là sự im lặng khi hoạt động và ấm áp như thật. Gần như các sản phẩm cũ lại không chú trọng tới đặc điểm này, nó khiến người dùng cảm thấy khó chịu và không được thỏa mái mỗi khi đêm về

Không có nhận xét nào: