Pages

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Dây đeo dương vật giả rỗng ruột cho các anh em cu bé


Sextoy hcm dây đeo dương vật giả rỗng ruột cho các anh em cu bé là sản phẩm đồ chơi người lớn sextoy dương vật giả, cặc giả y như thật đầy hấp dẫn có thết kế rỗng 2/3 bên trong dùng cho nam giới giúp hỗ tr tăng kính thước dương vật của các anh em to và dài ra một cách tự nhiên, phù hợp với những nam gii có kích thước con cu nhỏ bé luôn tự ti về bản thân cảm thấy mất tự tin trước bạn tình trong những lần làm tình. Khiến cho con cu các anh to dài hơn, lúc đụ lâu xuất tinh hơn, dễ dàng đưa bạn gái của mình lên đỉnh theo cách dễ dàng và chân thật nhất


Chất liệu được làm từ silicon mềm mại tăng sự hưng phấn cho nàng, với dây đeo dương vật giả rỗng ruột cho các anh em cu bé này rất dễ sử dụng này đảm bảo các cặp vợ chồng hay tình nhân sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nhất là nam giói sẽ cảm thấy tự tin hơn mỗi khi bước vào cuộc chiến. Đụ xoạc thoải mái, không lo con cặc quá bé, quá ngắn nên không lấp đầy lỗ lồn của nàng được, cứ khi nào chịch là nàng phải la hét lên vì quá sướng, làm cho cô ấy bất ngờ lại an toàn, tránh thai hữu hiệu.

Dây đeo dương vật giả rỗng ruột cho các anh em cu bégiúp nam giới tăng kích thước dương vật và kéo dài thời gian quan hệ tình dục có thể đụ lâu hơn. Dương vật giả có thiết kếmang đậm chất thực tế với những đường gân nổi bao quanh con cu tạo sự cọ sát làm cho phụ nữ cảm nhận được niềm vui thú.Dây đeo chắc chắn cho anh em làm tình thoải mái ở mọi tư thế mà bạn muốn, dây đai có thể tùy chỉnh phù hợp với kích cỡ vòng người sao cho thoải mái nhất.


Shop dụng cụ tình dục thiết kế khá độc đáo không gây cho chàng cảm giác mất tự nhiên giống như các loại dương vật giả có dây đeo khác. Mà ngược lại sextoy này có kết cấu khá đơn giản, nhìn nó giống như một chiếc quần lót với độ đàn hồi cực tốt, siêu co dãn bất kỳ ai cũng có thể sử dụng sản phẩm đặc biệt này. Đây thực sự là 1  giải pháp hỗ trợ để tăng kích thước cậu nhỏ theo cách tự nhiên, an toàn và chống xuất tinh nhanh mà không cần phải dùng thuốc hay phẫu thuật, lại rất tiết kiệm.

Sextoy cao cap được thiết kế theo sự chân thực nhất khi mô phỏng lại hình dáng giống như thật con cặc của người đàn ông. Khiến khi mang vào quan hệ đụ địt các chị em sẽ hết sức ngỡ ngàng khi cảm giác nó mang lại là êm ái, dễ lọt vào trong lồn và kích thích như thật nhờ vào các đường gân nổi, các mạch máu hay khấc phần bao quy đầu đều được thiết kế rất tinh tế.

Không có nhận xét nào: