Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Dương vật silicon siêu dài thích hợp cho gay thủ dâm hậu môn

Dụng cụ tình dục dương vật silicon siêu dài phù hợp cho gay thủ dâm lỗ đít thuộc kiểu dương vật đồ sộ lấy ý tưởng chiếc cu to dài như cu ngựa ko rung cao cấp để phục vụ cho nữ. sở hữu đế dán tường được bề ngoài kiên cố nên những chị em thả phanh khi tạo được rộng rãi phong độ khác nhau lúc quan hệ. Dương vật fake đàn hồi thấp, chất liệu an toàn, ko pin, ko mạch điện hứa hẹn với lại cảm giác khi không nhất và vô cùng phấn khích khi đụ có con cu hàng khủng đồ sộ đặc biệt này.


Thiết kế với size khủng 42 x 4 cm nên thích hợp có chị em to tuổi hay lồn đã bị giãn rộng, thích chịch sở hữu trai ngoại sử dụng để thủ dâm và lên đỉnh nhanh nhất. sở hữu thể sử dụng để thủ dâm lỗ đít đầy sung sướng cho nam và nữ, kích thích khoái cảm và thỏa mãn nhất khi nó siêu dài, siêu to đủ sức nông lỗ đít bạn ra, kích thích mọi ngõ ngỏng sâu bên trong nhất mà các con cặc thường nhật không thể làm được.

Với con cặc giả đặc trưng này những chị em được thử cảm giác phấn khích khi khiến cho tình sở hữu thú, cảm nhận cảm giác khi dương vật của 1 con ngựa đụ đút vào lồn hay lỗ đít và đụ với mình như thế nào. Dương vật silicon siêu dài phù hợp cho gay thủ dâm lỗ đít có độ mềm mại tự nhiên và sự mát lạnh, suôn sẻ mịn. những chi tiết đầu cu hay các con phố gân khiến cho giống thật nâng cao kích thích khoái cảm khi va chạm, khiến nổi nhưng rất êm ái. sử dụng silicon nhập khẩu từ USA đảm bảo độ mềm mại, mịn và đàn hồi cực kì rẻ. khi quan hệ sẽ tạo nên sự thoả thích nhẹ nhõm.



Hiện nay số đông shop sex toy chị trong quá trình hồi xuân cũng thích tiêu dùng cu fake dán tường siêu to siêu dài size khủng phục vụ thủ dâm cho cảm giác thật lúc quan hệ để kiếm tìm cảm giác quen thuộc và súng ướng vốn đã bị mất từ lâu. Do kích thước dài nên lúc quan hệ sẽ đâm sâu và kích thích được vào tận tử cung của nàng tạo cảm giác vừa nhột vừa sung sướng nhé. Phần đế hít tường của dương vật silicon siêu dài phù hợp cho gay thủ dâm lỗ đít được thiết kế tương đối kiên cố.


Sextoy cao cấp này tạo điều kiện cho con cặc to dài này dễ dàng hít chặt vào mặt tường, gạch men, mặt kính hoặc cả mặt gỗ bóng. Tạo những phong thái khiến tình khác nhau, 1 trong các tính năng khá lí tưởng để chị em kiếm tìm những cảm cảm quan hệ khác nhau, ở các nơi và môi trường khác nhau tạo được cảm giác thả sức và giống thật khi quan hệ ân ái.

Không có nhận xét nào: