Pages

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Sextoy âm đạo giả hình trái tim có lông giống thật có kèm trứng rung


Ban dung cu tinh duc sextoy âm đạo giả hình trái tim có lông giống thật có kèm trứng rung là sản phẩm đồ chơi tình dục với thiết kế lồn giả bao quanh bên ngoài là một khối silicon hình trái tim độc đáo, màu sắc như làn da trắng trẻo của một cô nàng trẻ trung, hình dáng kích thích gợi dục làm các chàng khó mà cưỡng lại được. Lại thêm nhóm lông mọc rải rác bên ngoài, thiết kế nguyên sơ khơi gợi con thú ẩn sâu bên trong các anh, nhìn vào là muốn được đụ chịch ngay, vô cùng thích thú. Mang lại nhiều hứng thú cho các anh em FA, các anh thường đi công tác xa nhà, xa vợ.


Sextoy âm đạo giả hình trái tim có lông giống thật có kèm trứng rung với cô bé có màu hồng như của một bé gái mới lớn với đám lông kích dục bao quanh, chất liệu silicon có sự đàn hồi tốt kết hợp tính năng rung với tần số từ nhẹ tới mạnh dần sẽ kích thích dương vật có bạn, tạo sự co bóp lên toàn bộ con cặc của bạn và nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh.

Quần chip rung với hình dáng này phù hợp với các kiểu làm tình xoạc theo cách cổ điển bạn sẽ chủ động và dễ dàng làm động tác thụt ra thụt vào để tạo sự sung sướng , với bộ điều khiển nhỏ nhắn dễ sử dụng bạn hãy lựa chọn chế độ rung phù hợp. Trong quá trình làm tình với sextoy âm đạo giả hình trái tim có lông giống thật có kèm trứng rung có thể kết hợp dùng gel bôi trơn bôi lên âm đạo để tăng sự phấn kích hoạt động ra vào trơn tru giống như thật hơn và đạt hiệu quả như mong muốn.


Chất liệu không thấm nước nên khi thủ dâm xong bạn rửa sản phẩm sextoy âm đạo giả hình trái tim có lông giống thật có kèm trứng rung thật sạch với nước thông thường và bảo quản nơi khô thoáng, cất giữ cho lần sử dụng sau. Được mô phỏng giống hệt âm đạo của những diễn viên phim cấp 3 hàng đầu HongKong, do đó rất nhiều chàng trai đã bị kích thích mạnh dù chỉ mới nhìn sản phẩm.

Sextoy hcm bên trong được thiết kế siêu co giãn sẽ kích thích mọi giác quan trên thân dương vật khi quan hệ, tạo cảm giác mới lạ khi sử dụng. Êm ái và thoải mái như quan hệ với chính những cô nàng trung học mới lớn vậy. Cảm giác e ấp, non nớt của các cô bé mới lớn khiến cho các đấng mày râu luôn bị xúc động. Một sản phẩm cho các anh em thủ dâm, tự giải quyết nhu cầu sinh lí của bản thân lại có thể thõa mãn nhu cầu và ham muốn của mình.




Không có nhận xét nào: