Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Bao đôn dên khúc vòng gai bi silione vô cùng kích thích


Bao đôn dên khúc vòng gai bi silione vô cùng kích thích dạng gai đặc biệt là sextoy hỗ trợ dùng sextoy gia re để mang vào con cặc nam giới khi cương cướng nhằm tăng thêm độ sướng khi đút vào lồn để đụ chịch cùng bạn tình. Với tính năng và cấu tạo đặc biệt để kích thích tạo khoái cảm tối đa cho âm đạo, tăng sự hưng phấn mạnh mẽ cho phái nữ khi các cặp đôi làm tình ân ái với nhau thêm sung sướng và thỏa mãn nhất.


Sextoy này là một sản phẩm đang hot hiện nay thuộc thể loại vòng đeo dương vật đôn dên kích thước được thiết kế thông minh hơn hẳn so với các loại bao đôn dên thông thường khác.  Đối tượng sử dụng sản phẩm độc đáo này nam giới ở mọi lứa tuổi, nhất là các quý ông có của quý khiêm tốn.Chất liệu silicone siêu mềm mại, an toàn không gây kích ứng da ôm sát con cặc tăng kích thước dương vật lên một cách tự nhiên cũng như kích thích đặc biệt khiến nàng phải khóc thét vì quá sung sướng, lồn được chà xát cực phê.

Bao đôn dên đặc biệt gai silione vô cùng kích thích được thiết kế điểm nhấn ấn tượng các tua gai mềm mại và các bi nổi nhiều màu sặc sỡ chạy vòng quanh thân bao. Chính đặc điểm nổi trội các gai nổi đặc biệt này mới thực sự kích thích chị em khi làm tình. Đút dương vật sâu dần vào bên trong lồn nàng cho phép các tua gai liên tục được sextoy hcm thụt ra vào cọ xát kích thích và massge âm đạo làm chị em sướng điên đồng thời kích thích một cách mạnh mẽ lên thành âm đạo khi các anh cho dương vật của mình ra vào liên tục khiến các nàng chỉ còn muốn "bung trào" vì sung sướng.


Bao đôn dên đặc biệt vô cùng kích thích cho các anh thể hiện được bản lĩnh đàn ông đẳng cấp đầy bền bỉ, sự dẻo dai và sức mạnh vốn có của mình.Bao đôn dên khúc vòng gai bi silione vô cùng kích thích dùng được nhiều lần nên rất tiết kiệm khi có thể sử dụng rất nhiều lần. Bao bao vào to cu hơn, đụ phê hơn cũng như có thể kích thích phê pha, các chị em nào lồn giãn rộng sau sinh dễ dàng đạt khoái cảm.


Bao gai silicone này được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu  silione cao cấp với sự mềm mại hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng da, độ mềm mại êm ái với làn da vùng kín của chị em, cô ấy cảm nhận ngay khi dương vật ban dung cu tinh duc bạn chạm tới lồn nàng, cảm giác chân thật và kích thích hưng phấn tới một cách lạ kỳ. Âm đạo của chị em được vuốt ve mãi không ngừng cho tới khi cả hai cùng lên đỉnh đầy đam mê khoái lạc và sung sướng.

Không có nhận xét nào: