Pages

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Búp bê tình dục bán thân dương vật to khỏe lỗ đít se khít


Búp bê tình dục bán thân dương vật to khỏe lỗ đít se khít giống thật y như đúc, dạng đồ chơi tình dục am dao gia silicon thiết kế hình ảnh của bộ phận sinh dục nam giới dương vật để làm dụng cụ thủ dâm cực phê cho các quý bà hay các bạn đồng tính nam có thể sử dụng sextoy này như một bạn tình giúp mình thoải mái đụ chịch đầy cảm xúc sung sướng. Búp bê tình dục này có kích thước hình dáng khá giống so với người thật nên xúc cảm khi quan hệ dễ đạt đỉnh cho người dùng như ân ái thật sự, sờ vào cực đã tay khi nó được làm nguyên khối silicon.

Phụ nữ cô đơn có thể sử dụng búp bê tình dục bán thân dương vật to khỏe lỗ đít se khít này để làm bạn tình cùng mình giải quyết nhu cầu ham muốn nứng và muốn được đụ. Với hình ảnh đẹp sống động và độ chân thật đến bất ngờ khi các nàng đưa con cặc giả của búp bê vào lổ lồn của mình. Nhắm mắt và cảm nhận từng độ sâu lút cán dần dần chìm sâu, với kích thước to và dài có thể đưa sâu vào cuối lổ âm đạo mà dương vật đàn ông thật không thể nào làm được. Với kích cỡ dương vật khá lớn nên việc kích thích điểm g phụ nữ sung sướng khi thủ dâm diễn ra rất dễ khi giao hợp cùng búp bê.

Chỉ cần đặt búp bê lên giường, nền nhà hoặc để trên mặt bàn tùy ý thích, đeo bao cao su vào con cặc giả nếu là chị emphụ nữ dùng hoặc đeo bao cao su vào con cu của mình nếu là đồng tính nam thủ dâm, sau đó dùng lượng vừa đủ am dao gia re gel bôi trơn xoa khắp lổ hậu môn hoặc dương vật của búp bê, bắt đầu sử dụng quan hệ tự sướng với nhiều tư thế khác nhau đầy thích thú, mới lạ.


Các bạn đồng tính nam có thể đụ sung sướng hơn với búp bê, giải quyết được nhu cầu sinh lý tồn động lâu ngày. Sextoy này sẽ là một người bạn tình chung thủy có thể phục vụ nhu cầu bất cứ lúc nào ta cần, nâng cao đời sống sức khỏe và tinh thần. Đặc biệt khi quan hệ thường xuyên với sextoy búp bê nam còn có thể làm tăng kích thước dương vật cho người dùng vì lổ hậu môn này hoạt động giống cơ chế kéo dài và kích thích phát triển bề ngang giống như máy tập vật lý làm to dương vật vậy.

Đối với các chị em phụ nữ thủ dâm cùng búp bê tình dục bán thân dương vật to khỏe lỗ đít se khít này sẽ cảm giác sung sướng như đụ quan hệ cùng người thật, đáp ứng nhu cầu sinh lý nữ được lên đỉnh nhiều lần, kích thích sự ham muốn tình dục ở nữ mối khi cô đơn, có thể dùng để mang đi xa đáp ứng nhu cầu sinh lý mà không cần đàn ông bên cạnh vẫn lên đỉnh bình thường.
Nguồn: https://thangnho.com/do-choi-tinh-duc-cho-nam/am-dao-gia-cao-cap/

Không có nhận xét nào: