Pages

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Que rung bàn chải thần kì đa năng kích thích 10 chế độ mạnh mẽ


Que rung bàn chải thần kì đa năng kích thích 10 chế độ mạnh mẽ mang sức mạng ma thuật đưa những cảm xúc lên đỉnh tuyệt vời. Cho phép bạn trải lòng. Thả lỏng cơ thể để cuốn theo từng khóa cảm và cảm xúc mỗi khi đụ chịch máy massage điểm g hay tự thủ dâm một mình. Thanh rung kích thích điểm G này là một trong các sản phẩm đặc biệt dành cho màn dạo đầu và thủ dâm. Với nhiều chức năng đặc biệt rung cực mạnh liên tục và kiểu dáng hình bàn chải đầu cong 2 sừng nhỏ độc đáo với đầu que to dương vật sẽ kích thích các điểm g nhạy cảm cho nàng thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình.


Que rung bàn chải thần kì đa năng kích thích 10 chế độ mạnh mẽ cũng thích hợp để cho cả nam và nữ thủ dâm, quan hệ qua âm đạo và hậu môn. Tạo cảm giác như vừa được rung kích thích, vừa được liếm mút chà xát hết sức độc đáo. Bạn sẽ thích thú ngay với que rung bàn chải thần kì đa năng kích thích 10 chế độ mạnh mẽ và kích thích này khi nhìn thấy nó. Với thiết kế dạng sang trọng và sạch sẽ, kích thước nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho bạn khi mang đi theo người khi đi du lịch hay đi công tác.

Khi sử dụng cho chiếc lồn bé nhỏ của nàng thì que rung bàn chải thần kì đa năng kích thích 10 chế độ mạnh mẽ này sẽ phát huy tối đa khả năng của nó cho bạn cảm thấy thật phấn khích và hài lòng cao độ.Có thể dùng nó chà xát bên ngoài quan chip rung cô bé cho nó trở nên ướt át hơn, nước lồn chảy đầy ra bởi bó có thể dùng mũi cong đầu của nó để rung dí vào phần hột le hay mép lồn cực phê. Bên ngoài lại được các gai rung kích thích để đẩy bạn lên tiên, cực phê.


Hoặc bạn có thể dùng thêm một chút gel hỗ trợ tình dục. Từng rung động sẽ liên tục đưa tới khoái cảm từ khi đút vào đầu to que rung nhiều chế độ này đi sâu vào trong cô bé. Mỗi lần thụt ra vào êm ái mà mê say. 10 kiểu rung động mạnh mẽ và êm thấm sẽ tác động lên thành tế bào âm đạo nhạy cảm cho nàng sung sướng đến tê người, kích thích được các điểm g ẩn sâu bên trong âm đạo nàng.


Sau mỗi khi sử dụng que rung bàn chải thần kì đa năng kích thích 10 chế độ mạnh mẽ này thì bạn nên vệ sinh bằng nước sạch búp bê tình yêu và các dung dịch vệ sinh cơ thể nhé. Để đảm bảo vệ sinh và sự an toàn cho chính bản thân mình thì không nên dùng chung sextoy với người khác.

Không có nhận xét nào: