Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Máy rung kích thích điểm g rung 10 chế độ dạng càng kẹp đặc biệt


Cho phép các bạn nam nữ tận hưởng niềm vui bên ngoài đầy kích thích, sung sướng ở bên trong với máy rung kích thích điểm g rung 10 chế độ dạng sẽtoy càng kẹp đặc biệtnày của chúng tôi. Được thiết kế theo công nghệ hiện đại thông minh để đạt được sự tiếp xúc tối đa, máy rung này có các chức năng và đặc điểm nổi trội kết hợp tạo ra những rung động mạnh mẽ và hướng bạn đến một đỉnh điểm bùng nổ. Sản phẩm sẽ hỗ trợ cho màn dạo đầu vợ chồng khi đụ chịch thêm nhiều cảm giác hưng phấn, giúp cuộc sống chăn gối mỗi đêm hết nhàm chán và dễ dàng thăng hoa hơn trong đời sống tình dục. Các chị em có thể dùng nó như máy rung và cu giả độc đáo để thủ dâm một mình.

Máy rung kích thích điểm g rung 10 chế độ dạng càng kẹp đặc biệt này có đầu rung được thiết kế dạng hai nhánh như hai chiếc bàn chải cỡ lớn bằng silicon ghép vào với nhau được sử dụng để kích thích âm vật, cung cấp cho bạn cảm giác tuyệt vời của lên đỉnh. Nên có thể kẹp vào đầu ngực để kích thích, kẹp vào điểm G bên ngoài âm hộ hoặc kẹp rung kích thích toàn bộ âm hộ bên ngoài. Và khép chặt hai cánh đút vào lồn rung bên trong giúp nàng nhanh chóng hưng phấn.

Các tốc độ và mô hình rung mạnh mẽ khơi gợi khoái cảm được ẩn sâu của mỗi người để họ có dịp bùng nổ cảm xúc. Máy hoạt động với các nhịp điệu khác nhau để các bạn nam nữ dễ dàng khám phá những cảm giác tùy chỉnh. Là lựa chọn hoàn hảo để kích thích và khiêu dâm bất cứ nơi nào trên cơ thể, máy rung kích thích điểm g rung 10 chế độ dạng càng kẹp đặc biệt truyền những tiếng rung yên tĩnh nhưng mạnh mẽ ở bất cứ nơi nào dụng cụ hỗ trợ tình dục bạn hướng tới. Tập trung chú ý khi rung vào núm vú, âm vật và đùi trong của bạn, và đi sâu vào lồn kích thích điểm g nhạy cảm ngọt ngào của người yêu.


Máy rung kích thích điểm g rung 10 chế độ dạng càng kẹp đặc biệt cao cấp không thấm nước, khá nhỏ gọn tiện lợi nên có thể mang đi du lịch để sử dụng tối ưu và hiệu quả. USB sạc lại cho sức mạnh hoạt động rõ rệt. Cấu tạo điều khiển chức năng bằng nút bấm thân thiện với người sử dụng giúp bạn kiểm soát hoàn toàn việc sắp xếp các chế độ và mức cực khoái thông qua 10 tốc độ. 

Sextoy sản phẩm máy rung kích thích điểm g rung 10 chế độ dạng càng kẹp đặc biệt rất được những ông chồng yêu thích sử dụng do choi tinh duc gia re dạo đầu cho bà xã. Để hỗ trợ màn dạo đầu thêm nhiều hưng phấn, giúp kích thích các điểm G trên cơ thể nàng trước mỗi cuộc ân ái

Không có nhận xét nào: