Pages

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Đồ chơi cu giả bắp ngô cao cấp dán tường cực độc đáo


Đồ chơi cu giả bắp ngô cao cấp dán tường cực độc đáo là sự kết hợp độc đáo giữa hình dạng thật sự của hoa quả với chức năng con cặc đàn ông thật sự. Có thêm dương vật giả giống như thật đế dán đầy tiện lợi, an toàn sung sướng cho các chị em thoải mái thủ dâm sử dụng khi đụ chịch với nhiều tư thế khác nhau. Đồ chơi cu giả bắp ngô cao cấp dán tường cực độc đáo này ra đời đã được các chị em rất yêu thích và đón nhận nhanh chóng. Tuy nhiên phụ thuộc vào tình trạng mỗi người khác nhau mà các chị em nên cân nhắc để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.


Sản phẩmđồ chơi cu giả bắp ngô cao cấp dán tường cực độc đáo này là một chiếc dương vật giả dán tường mô phỏng hình dáng bắp ngô chân thật với cấu tạo từng hạt ngô, màu sắc, kích thước. Có tác dụng như một chiếc dương vật size khủng châu âu, có đế gắn tường giúp chị em tự thủ dâm lên đỉnh sung sướng, tiện dụng đạt cảm giác khoái cảm mới lạ với nhiều tư thế ân ái khác nhau như đứng, ngồi,quỳ, bò,....

Đồ chơi cu giả bắp ngô cao cấp dán tường cực độc đáonày được rất nhiều chị em ưa thích vì nó độc đáo, mang lại cảm hứng kích thích kỳ lạ. Các chị em có thể trải nghiệm những khoái cảm vô cùng đặc biệt khi con cu này mang lại. Sự mềm mại, đàn hồi của chất liệu đảm bảo sự an toàn khi sử dụng, các hạt ngô đều tăm tắp sẽ là tác động duong vat gia dan tuong nguyên nhân kích thích khi đi sâu vào lồn nàng, cọ sát thành âm đạo khiến nàng muốn ngừng mà không thể ngừng nổi vì nó quá sướng, đụ phê vô cùng.



Toàn thân đồ chơi cu giả bắp ngô cao cấp dán tường cực độc đáo này được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp rất mềm mại, đàn hồi cực tốt, chất liệu silicon đã qua xử lý giúp đảm bảo an toàn cho người quan hệ, không gây viêm nhiễm hay dị ứng da lúc quan hệ. Silicon màu da hay tím than hấp dẫn nhẹ nhàng thật sự, không mùi và thể rửa sạch bằng nước hoặc các loại dung dịch vệ sinh thân thể.


Đồ chơi người lớn để thủ dâm này rất thích hợp sử dụng cho các chị em cô đơn đã luống tuổi, các chị thích cái mới, ưu trải nghiệm hay quen làm tình với hàng ngoại. Với bề mặt là vô khối hạt bắp bằng silicon mềm mịn, khi sử dụng để thủ dâm những hạt bắp này sẽ luân phiên kích thích mọi điểm g bên trong thành âm đạo và bên ngoài  giúp cho nàng mang được hưng phấn hết sức độc đáo và mới lạ.
Nguồn: https://thangnho.com/do-choi-tinh-duc-cho-nu/duong-vat-gia-gia-re/


Không có nhận xét nào: