Pages

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Trứng rung tình yêu hình quả cherry giống thật rung 7 chế độ mạnh mẽ

Trứng rung tình yêu hình quả cherry giống thật rung 7 chế độ mạnh mẽ là một trong các sản phẩm dạo đầu tình dục với sự ngụy trang hoàn hảo shop dụng cụ tình dục và độc đáo mà các bạn ít khi thấy ở bên ngoài, tăng thêm thú vui cho cuộc yêu của cặp đôi, mỗi lần chịch đều cảm thấy phấn khích hay cho các bạn gái thủ dâm thoải mái hơn. Trứng rung này được làm bề mặt trơn bóng, màu sắc mắt bắt như quả trái cây đồ chơi nên ít gây sự chú ý hoạt động với 7 chế độ rung kích thích. Tạo cho nàng màn dạo đầu, kích dục và ham muốn nhiều hưng phấn


Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn độc đáo như quả cherry loại to mà các bé chơi đồ hàng nên các bạn gái có thể sử dụng mọi nơi dùng tự sướng ở những nơi công cộng hay lúc làm việc, đi chơi. Kích thích mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng cho nàng nhiều hưng phấn đặc biệt. Với sự rung mạnh mẽ theo mỗi chế độ khác nhau, mỗi lần sử dụng để rung lên vú, lồn, háng, rốn hay bất cứ chỗ nào, cứ rung là thích, cứ rung là ham muốn.

Trứng rung tình yêu hình quả cherry giống thật rung 7 chế độ mạnh mẽ được thiết kế theo kiểu dáng độc đáo.Tạo cảm giác thích thú cho nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên hết sức dễ thương. Quả cherry tình yêu này được làm từ silicon chất lượng sextoy danh cho nu cao nên người dùng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Không gây ngứa, không gây dị ứng hay khó chịu dù sử dụng bên ngoài hay đút vào lồn trực tiếp. An toàn cho vùng da nhạy cảm vùng kín của nàng. Cực kỳ mềm mại, mịn màng và cực kì êm ái khi sử dụng


Trứng rung tình yêu hình quả cherry độc đáo này với 7 chế độ từ nhẹ tới mạnh khác nhau, đổi tần suất liên tục. Mỗi chế độ mang lại cho nàng những cảm xúc phấn khích khác nhau. Dù có sử dụng nhiều lần cũng sẽ không gây nhàm chán với người dử dụng.Với nhiều chế độ rung từ nhẹ tới mạnh, từ chậm tới nhanh, sẽ kích thích được các nàng nhanh chóng đạt khoái cảm. Tạo thêm hưng phấn cho cuộc yêu, mỗi lần chịch đụ của các cặp đôi thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Tuy nhiên các nàng đang FA cũng có thể sử dụng trứng rung tình yêu 7 chế độ hình quả độc lạ này như là một giải pháp giúp “cô bé” nhanh chóng ướt át hơn. Trước khi sử dụng dương vật giả hoặc các sextoy khác để lên đỉnh nhé. Sử dụng bán sextoy ở tphcm pin sạc với dung lượng lớn nên bạn vô tư sử dụng khi nào có nhu cầu với chế độ hoạt động cực mạnh mẽ. Cho nàng thủ dâm và tự thỏa mãn nhu cầu của mình một cách kín đáo.

Không có nhận xét nào: