Pages

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Cu giả mini mặc trong quần lót điều khiển từ xa kín đáo và cực khoái

Cu giả mini mặc trong quần lót điều khiển từ xa kín đáo và cực khoái là ban sextoy cho nữ đặc biệt dùng được trong mọi hoàn cảnh, thủ dâm một mình, thủ dâm nơi công cộng, kích thích khi chịch xã giao với người khác, sextoy cho nữ với thiết kế thông minh hiện đại cho các chị em tận hưởng cảm giác yêu từ trong ra ngoài vô cùng kích thích và hưng phấn.


Cảm giác đặc biệt hơn khi chị em có thể tự mình có thể tự xử, thủ dâm và thỏa mãn nhu cầu được đụ được chịch bất cứ khi nào với chiếc điều khiển xa thông minh nhỏ xinh trên tay, với bất kỳ rung động yêu thương nào mà không cần phải có trai bên cạnh mới có thể đạt được. Dương vật mini ẩn sâu trong lồn này được thiết kế nhỏ nhắn với đầu trơn, có nổi gân vằn và giống với dương vật của đàn ông nên cảm giác kích thích khi được va chạm thật sự thoải mái, thân cu giả này hơi cong dễ dàng ôm khít lấy toàn bộ khu vực âm đạo, phần phép ngoài giọt nước kích thích phía mu và âm vật, đặc biệt rung liên tục lên phần hột le khiến chị em phê lại càng thêm phê.

Chất liệu của Cu giả mini mặc trong quần lót điều khiển từ xa kín đáo và cực khoáiđược thiết kế hoàn toàn từ chất liệu silicone y tế cao cấp, đảm bảo tính kháng khuẩn tốt và độ an toàn cao. Cảm giác sung sướng lan tỏa nhanh chóng, thấy rần rần mãi không ngớt khi cặc giả này rung và liên tục kích thích phía trong điểm G. Những đợt sóng shop dung cu tinh duc tình dồn dập, chuyển đổi hoạt động khi nó va đập lên thành âm đạo, hay phía ngoài cửa mình khiến các chị em khó có thể kìm nén cảm giác sung sướng và ham muốn được yêu.


Nó được yêu thích và trở lên thân thiện với "cô bé" hơn tất nhiều. Cảm giác nhẹ nhàng và êm ái khi nó từ từ di chuyển vào bên trong. Điểm nổi trội của bộ sản phẩm cặc giả mini với chiếc điều khiển xa giống như một trò chơi thông minh kỹ xảo khi người điều khiển có thể đứng cách xa người dùng tới 10m nhưng vẫn có thể điều chỉnh đực và cảm nhận được những nốt nhạc rung đều đặn mà không bị gián đoạn. 

Khả năng vượt trội hơn hẳn các dòng cu giả điều khiển xa khác là chỉ tới 5m mà thôi.
Cu giả mini mặc trong quần lót điều khiển từ xa kín đáo và cực khoái được thiết kế khá nhỏ gọn nên việc bỏ trong quần lót là điều quần chip rung hoàn toàn tự nhiên và dễ dàng. Chị em có thể vẫn làm việc, hay đi bộ thể dục, xem phim, đi café như bình thường nhưng có thể cảm nhận được những gì sung sướng đang diễn ra quanh mình mà không một ai hay biết.

Không có nhận xét nào: