Pages

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Dương vật đen châu Phi dán tường rung nhiều chế độ khác nhau

Dương vật đen châu Phi dán tường rung nhiều chế độ khác nhau là sextoy cu giả có rung được làm từ chất liệu silicone mềm chất lượng cao với công nghệ sản xuất sextoy cho les tiên tiến nhất. Sản phẩm mô phỏng chính xác hình dáng, kích thước dương vật đang cương cứng của một người đàn ông châu Phi mạnh mẽ. Sản phẩm cu giả dán tường này rất linh hoạt, mềm mại, có tính đàn hồi cao làm cho các bạn vô cùng thích thú và hưng phấn thỏa mãn khi sử dụng.


Cu giả size châu phi dán tường siêu chắc chắn siêu thực đặc biệt cho cảm giác thật khi quan hệ này có độ mềm mại tự nhiên với kích thước siêu khủng mà từ trước tới nay bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Các chi tiết trên thân như nếp gấp, các đường cong sẽ tăng thêm thú vị và độ ma xát khi quan hệ cùng với nhau. Kích thích mọi điểm nhạy cảm trên thành âm đạo cũng như các điểm g ẩn sâu bên trong. Sử dụng silicon nhập khẩu từ USA đảm bảo độ mềm mại, mịn và đàn hồi cực kì tốt, có nhiều chế độ rung khác nhau tự động thủ dâm cho nàng không nghỉ.

Sản phẩm dương vật đen châu Phi dán tường rung nhiều chế độ khác nhau này được trang bị các tần số rung động mạnh mẽ khác nhau, hoạt động ổn định, không biết mệt mỏi giúp các bạn massage, kích thích và điều chỉnh nội tiết một cách hiệu quả hơn. Chịch bất cứ lúc nào tùy thích, dùng cho bất cứ người nào và ở đâu riêng tư, không mất quá nhiều công sức mà vẫn đạt được khoái cảm giống như làm tình một cách chân thực.

Đường kính 4cm sẵn sàng lấp đầy chiếc lồn bé xinh, với các chi tiết từ bao quy đầu, đến các nếp nhăn dưới đầu cu và các đường bán dụng cụ tình dục gân nổi sẽ tạo ra nhiều kích thích nhất khi sử dụng khiến nàng cảm giác được sự va chạm kích thích ma sát khi mỗi lần thụt ra vào. Cho các chị em thủ dâm đầy sung sướng và chân thật khi không có bạn tình bên cạnh là kiểu dương vật không rung. Có đế dán hít tường cố định chắc chắn nên tạo được nhiều tư thế khi quan hệ.


Dương vật giả với khả năng cong uốn đàn hồi tốt, chất liệu silicon nhập khẩu cao cấp an toàn mang lại cảm giác tự nhiên và chân thật nhất. Thiết kế với size siêu khủng như một con cu người đàn ông châu Phi nên thích hợp với các chị em độ tuổi lớn sử dụng để thủ dâm và lên đỉnh một cách nhanh và sướng nhất. Đầu cu trơn bóng giống thật cộng với các đường gân nổi gây cảm giác kích thích khi nhìn và dễ đi vào cô bé khi quan hệ.
Nguồn: https://shop-sextoy.com

Không có nhận xét nào: