Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Bao cao su siêu gai phần đầu bao chất siêu mỏng siêu sướng

Bao cao su siêu gai phần đầu bao chất siêu mỏng siêu sướng là sextoy độc đáo có khả năng mang thêm không khí mới mẻ và khả năng thổi bùng cảm giác hết sức mãnh liệt trong chốn phòng the cho nàng cực sướng với mua sextoy o tphcm bao cao su siêu gai nhiều kiểu dáng với nhiều gai bi hơn. Thổi cơn gió mới đầy hưng phấn cho cuộc yêu viên mãn, mỗi lần đụ nhau là mỗi lần cả hai đều được hòa hình, bùng nổ và cảm thấy hòa hợp nhiều hơn.


Bao cao su siêu gai phần đầu bao chất siêu mỏng siêu sướng dạng bao cao su đặc biệt vẫn được làm từ chất liệu cao su thông thường nhưng có nhiều màu sắc cũng như bắt mắt và mới mẻ hơn nhiều, việc tăng khoái cảm cao trào và tăng kích thích điểm G liên tục nhờ các rung động tác động từ dãy gai sẽ khiến cho nàng mê mẩn bạn hơn rất nhiều, còn khi dùng loại bao đặc biệt này các chàng thì thích thú vì được thỏa mãn chinh phục nàng, lại vẫn giữ được cảm giác chân thật khi lấp đầy lỗ bím bằng con cu của mình nhờ chất liệu bao siêu mỏng, siêu đàn hồi.

Cảm giác thích thú và khác lạ hơn hẳn khi sử dụng các loại bao cao su trơn thông thường khác, Bao cao su siêu gai phần đầu bao chất siêu mỏng siêu sướnggiúp cho cuộc sống tình dục của hai bạn thêm gắn kết hơn, thăng hoa hơn và thỏa mãn hơn, chịch dụng cụ tình dục sướng hơn, lâu hơn và phê hơn, các chàng lâu xuất tinh ra hơn so với bình thường rất nhiều.


Tính năng đặc biệt của Bao cao su siêu gai phần đầu bao chất siêu mỏng siêu sướng này là tăng khoái cảm, kích thích các điểm G bằng bi và gai được làm theo mẫu với các dạng khác nhau: Hàng gai dọc phần đầu bao/ Gai chi chít phủ đầu/ Vòng bi gai khấc đầu,/ xoắn quanh đầu bao. Độ mềm mại của các loại này đều rất cao, kích thích nhưng êm dịu và an toàn nhờ sử dụng chất liệu mủ cao su tự nhiên.

Với quy cách đóng gói của Bao cao su siêu gai phần đầu bao chất siêu mỏng siêu sướng này, mỗi hộp 2 chiếc - đi kèm 1 bao cao su thông thường. Đủ để chinh phục những cô nàng dâm đãng nhất, mỗi lần đút vào các đầu gai sẽ kích thích sextoy dành cho nữ vào bên ngoài âm vật rồi từ từ đi vào, cạ sát vào thành và đi sâu dần bên trong mang theo ngọn lửa đang bùng cháy cho cuộc yêu cảu hai người. Cứ nhập đụ thụt ra vào khiến nàng quằn quại khi được kích thích cao độ.


Không có nhận xét nào: