Pages

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Búp bê tình dục trong suốt mini êm ái hút hồn các quý ông

Búp bê tình dục trong suốt mini êm ái hút hồn các quý ông được thiết kế tinh tế với silicon đặc biệt trong suốt ở ngoài, bên trong lõi là màu hồng lãng mạn, tinh tế mua sextoy o tphcm sẽ mang đến cho các quý ông những cảm xúc đặc biệt vô tư hưởng thụ những xúc cảm tuyệt vời chưa từng có trước đây. Búp bê tình dục trong suốt là sản phẩm đồ chơi tình dục lành mạnh, an toàn dành cho các quý ông. Nó cũng là món quà đặc biệt tinh tế mà các bạn gái có thể mua tặng cho bạn bè hay người ấy của mình.


Sản phẩm búp bê tình dục trong suốt mini êm ái hút hồn các quý ông mô phỏng lại làn da mịn màng của người phụ nữ với sự mềm mại, trơn êm và độ đàn hồi như da thật. Các chàng sẽ rất thích thú bởi sự dẻo dai và mềm mại của nso, cầm gọn trong tay, sờ nắn thôi cũng đủ thấy kích thích. Bộ phận âm đạo giả vô được thiết kế và tính toán để đảm bảo về sự bó chặt, se khít như bím của một người con gái còn trinh trắng, các bạn nam sẽ nhanh chóng cảm thấy hưng phấn, tò mò muốn đút ngay con cu của mình và thử nghiệm cảm giác.

Đê mê vô cùng khi mới bắt đầu sử dụng sản phẩm, con cu dễ dàng đi vào khi các bạn dùng một chút gel bôi trơn vừa tạo kích thích khoái cảm vừa cho cảm giác trơn bót y như thật. Êm ái khi giãn ra từ từ để cảm nhận dương vật đi tới đâu, độ trong suốt chất liệu khiện các bạn dễ dàng quan sát được, từng cơ múi bên trong như vuốt ve, mơn trớn và cạ liên tục ôm trọn con cu sướng vô cùng. Hãy sử dụng sản phẩm búp bê tình dục trong suốt bán dụng cụ tình dục mini êm ái hút hồn các quý ông này ngay để được trải nghiệm những cảm giác thú vị nhất mà đồ chơi tình dục có thể mang lại cho bạn.


Sản phẩm Búp bê tình dục trong suốt mini êm ái hút hồn các quý ông được làm từ chất liệu silicone cao cấp nên các bạn dùng được rất nhiều lần và thời gian sử dụng lâu dài. Có tính đàn hồi cao, linh hoạt và dẻo dai giống y như bướm phụ nữ thật. Để đảm bảo về độ an toàn thì trước khi sử dụng âm đạo cao cấp này các bạn nên vệ sinh sạch sẽ bằng nước muối loãng hay cồn y tế, sử dụng thêm các loại bôi trơn và bao cao su phù hợp để tăng cường hiệu quả sử dụng.


Đút dương vật đã cương cứng vào chiếc âm đạo giả. Thoải mái thụt ra vào khi mở xem những bộ phim mát mẻ với sextoy cho nữ và cùng lên đỉnh trong tiếng rên rỉ của các nàng đẹp. Sau khi sử dụng xong cần làm sạch trước khi bảo quản.


Không có nhận xét nào: