Pages

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Sextoy rỗng ruột có đai đeo cho nam đôn to dài dương vật

Sextoy duong vat gia rỗng ruột với đai đeo cho nam đôn to dài dương vật mang bề ngoài vô cộng sexy và là sextoy lý tưởng để bạn dùng và chắc chắn sẽ đem lại các cảm xúc vô cộng đặc thù cho người ấy. Sản phẩm cu fake mang dây đeo rỗng ruột này vô cộng phù hợp sử dụng cho các những anh em nào mắc chứng yếu sinh lý, đụ gái dở chừng gái chưa thấy sướng đã xuất luôn hay kích thước con cặc quá khiêm tốn nên không tài nào đưa nàng lên đỉnh được. 

Sextoy rỗng ruột mang đai đeo cho nam đôn lớn dài dương vật chính là “vũ khí lợi hại” hỗ viện trợ quý ông mang thể tự tin trình bày bản lĩnh đem tới tình yêu và hạnh phúc mỗi khi ái ân đụ địt sở hữu bà xã của mình. Sextoy rỗng ruột với đai đeo cho nam đôn to dài dương vật là nam giới bỏ xa dĩ vãng xuất tinh sớm ám ảnh. Cấu tạo rỗng ruột của sextoy giúp anh em đựng giấu con cặc của mình bên trong vỏ bọc dày dặn nên anh em hoàn toàn chủ động lúc quan hệ đa số phong thái để tránh các ảnh hưởng thái quá, duy trì cương cứng lâu dài vô tư dùng cho sở hữu tới thỏa mãn cho nàng.



Thiết kế đầu bao y sì đầu khấc cu cậu anh em thì ở phần thân dương vật này lại được chú trọng nhấn nhá bằng các đường gân nổi mềm, khi trực tiếp đút vào “cô bé” vững chắc sẽ để lại những giây khắc cuồng nhiệt nhất. Cảm giác lôi kéo duong vat gia cao cap lý tưởng bởi anh chàng cu fake dây đeo màu da này quá giống thật, với độ mềm mịn của chất liệu cho tới các yếu tố nhỏ như lằn gân cu được mô phỏng một cách dung nhan nét sắp như tuyệt đối có con cu thật của những anh.

Trên hết nó đủ dày để khiến cho con cu anh em lớn hơn và dài ra lấp đầy toàn bộ dung tích lúc đút vào lồn khiến chị em hưng phấn điên dại. Điểm vượt trội của sextoy rỗng ruột sở hữu đai đeo cho nam đôn to dài dương vật cho nam là nó rất mềm mại chứ ko hề cứng khô như một số sản phẩm cu giả hay bao đôn dên dây đeo khác. Phần dây đeo vào người được cải tiến kiểu dáng theo dạng mảnh nhỏ cần không bị bí bách, khó chịu lúc dùngmà vẫn chắc chắn tuyệt vời, sử dụng nó các anh thoải mái đi lại và chuyển đổi các tư thế. 

Phần nịt bụng yaourt phô mai đà lạt của nó phù hợp cho số đo bụng dưới khoảng từ 70 cm đến 122cm, bởi vậy các chàng trai, những quý ông gầy hay béo vừa nhé. Mặt trước và mặt sau sản phẩm cu nhái này đều gần như đạt đến độ hoàn mỹ thu hút.Độ láng mịn trót lọt bóng chân thật tới mức một số quý cô ko bắt buộc nhìn, chỉ nên chạm nhẹ qua thấy bị kích thích nứng ngay. Ngoài ra, chất liệu Silicone còn bảo đảm an toàn cho vùng kín cho người dùng.

Không có nhận xét nào: