Pages

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Thanh rung thân song đa tần suất rung sướng tê bướm

Thanh rung thân song đa tần suất rung sướng tê bướm là sự chọn lựa sextoy tphcm thông minh cho những chị em nữ giới hiện đại, luôn đáp ứng số đông về đời sống vật chất lẫn ý thức, chủ động thỏa mãn nhu cầu cá nhân của mình theo phương pháp đơn gian, thuận tiện nhất. sở hữu chiếc cu kém chất lượng này các chị em không cần bạn tình xoành xoạch ở bên, sở hữu thể thỏa mãn nhu cầu đụ chịch bất cứ khi nào đầy sung sướng mà tính an toàn lại cao.



Có 10 chế độ rung, ngoáy khiến người yêu của bạn phải rên lên vì sướng. Bạn sở hữu thể để yên ổn và chọn chế độ hoạt động để dương vật giả đụ bạn như đang quan hệ thật sự, cảm giác sung sướng vô cộng. Thanh rung thân song đa tần suất rung sướng tê bướm được khiến sở hữu kích thước xuất sắc ở người nam giới mà những chị em mong ước mong muốn mang lâu nay nay, đơn giản, gọn nhẹ, tập kết vào sự kết hợp và thân thiện giúp chị em cảm nhận sự chân thật và kích thích nhất.

Khi Nhìn vào bạn đã thấy bị cuốn hút với màu sắc nhẹ nhõm, thân cu xoắn uốn với độ cong nổi, vừa đẹp lại tăng kích thích khi đút cu vào lồn để chịch. sở hữu lại khoái cảm dâng trào mà bạn chưa từng trải nghiệm bao giờ. Thanh rung thân song đa tần suất rung sướng tê bướm hoạt động mạnh mẽ, mỗi chế độ có các tần suất mạnh nhẹ khác nhau, liên tục kích thích mọi điểm G bên trong lồn nàng cho chị em những trải nghiệm cảm giác kích thích và sung sướng một cách tự nhiên nhất.



Sextoy dành cho nữ có đến 10 chế độ rung khác nhau, dương vật giả này đem đến cả giác mê mệt, sung sướng cho chị em nữ giới. ko chỉ vậy, sản phẩm thanh rung thân song đa tần suất rung sướng tê bướm này còn với ngoài mặt các vòng xoắn silicon dọc thân sở hữu cường độ rung lắc khác nhau kích thích cả bên trong lẫn bên ngoài bướm, đưa bạn lên đỉnh một cách vô cộng tinh tế.

Thanh rung dạng cu giả rung xoay đa năng và nhẹ nhàng này được làm bằng chất liệu silicon cao cấp siêu mềm mại, độ đàn hồi cao tạo cho các chị em cảm giác trung thực khi thủ dâm, tránh cảm giác đau rát lúc đi vào trong âm đạo hay hậu môn, thoả thích cầm thụt ngoáy sướng.

Phần tay cầm điều khiển của sextoy giá rẻ tphcm cùng màu nhìn rất sang trọng và lịch sự trang nhã. Được làm cho bằng chất liệu silicon cao cấp đảm bảo an toàn cho khu vực vùng kín và mẫn cảm của chị em phái đẹp, không gây ra bất cứ kích ứng, khó chịu nào trong thời kỳ sử dụng sản phẩm đồ chơi phòng the cu nhái rung xoay đầu 360 độ thân xoắn suôn sẻ mềm 10 chế độ này.

Không có nhận xét nào: