Pages

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Sextoy bộ rung đeo dương vật và gắn hậu môn dành cho gay

Sextoy danh cho les bộ rung đeo dương vật và gắn lỗ đít dành cho gay là đồ chơi người lớn dành cho nam có thiết kết độc đáo và phương pháp tiêu dùng mới lạ nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ. Là sản phẩm vòng tình ái độc đáo cố tinh và nâng cao kích thích lúc chịch rất được ưa thích hiện may. Sản phẩm độc đáo này nâng cao sự ma sát, nâng cao khoái cảm cho những phút giây gần gũi cặp đôi. cùng lúc giúp cả hai cộng được chịch, được lên đỉnh cùng nhau, lỗ đít của 2 chàng đều được lấp đầy bởi con cu đặc trưng và con cặc lớn khỏe vô cộng sướng.


Sản phẩm sextoy bộ rung đeo dương vật và gắn lỗ đít dành cho gay gồm hai phần: Phần vòng rung mang tác dụng kích thích massage dương vật và cố tinh, được gắn thêm phần dương vật phụ nhỏ hình búp hoa nhọn mang tác dụng lấp đầy, chịch kích thích massage các điểm g nhạy cảm đút vào quan hệ cửa hậu mang chính người mang và nhất định sản phẩm. Sản phẩm được cung ứng từ nguyên liệu silicon cao cấp nhập cảng vô cùng mềm mại và tinh tế.

Sextoy bộ rung đeo dương vật và gắn hậu môn dành cho gay siêu mềm sẽ mang tới cho các cặp đôi các giây lát thăng hoa và hưng phấn nhất. Sản phẩm cho cặp đôi lựa chọn và trải nghiệm sự thú vị và ham mê chuẩn y từng tiết điệu, từng nhịp đẩy sextoy giá rẻ thu hút. Bạn sẽ vô cùng bằng lòng và thỏa mãn mang loại vòng cố tinh kèm dương vật phụ kỳ diệu này, khiến cho các cặp đôi chấp thuận và thỏa mãn được nhu cầu dục tình cho nhau. song song quan hệ song song lên đỉnh và nhận sung sướng cùng lúc massage cho cậu nhỏ.



Khiến các anh em nhanh đạt khoái cảm, bị kích thích ham muốn mãnh liệt. giúp cho những cặp đôi có được 1 màn dạo đầu và địt nhau tuyệt vời. Và cũng tạo điều kiện cho nam giới tiết kiệm sức lực để kéo dài cuộc chơi. Chứng minh được sức mạnh uy phong của mình trước bạn tình. Sản phẩm sextoy bộ rung đeo dương vật và gắn lỗ đít dành cho gay hoàn toàn trong khoảng silicon cao cấp, nên rất an toàn cho da nhạy cảm, cho vùng hậu môn của nam. Trên sản phẩm có vòng để đeo cho dương vật, vòng này đàn hồi, vô cùng co dãn nên thích thợp cho mọi quý ông dù kích thước cậu nhỏ bao lăm cũng sử dụng được.

Lúc bạn đút dương vật vào sextoy cao cấp tphcm sẽ cảm nhận được sự bó sát dễ chịu. ko cương cứng, khó chịu. mang chế độ chống nước nước thấp của toàn thân sản phẩm làm cho cho bạn yên tâm tiêu dùng nó ở những chỗ ẩm ướt. Như bồn tắm, bể bơi, biển,… và việc vệ sinh sản phẩm cũng vô cùng thuần tuý và thuận tiện.Sau mỗi lân sử dụng thì bạn chỉ cần tiêu dùng nước sạch và dung dịch vệ sinh để làm cho sạch cho nó. Sau đó để ráo nước, khô thoáng thì bảo quản nơi khô thoáng. giảm thiểu ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Không có nhận xét nào: