Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Sextoy chim giả có thể bơm hơi tăng kích thước cho nam nữ

Sextoy âm đao giả silicon sở hữu thể bơm hơi tăng kích thước cho giới tính được khiến trong khoảng chất liệu silicone siêu mềm mại, khả năng đàn hồi và co giãn cao, kích thước mặc định được kiểu dáng để thích hợp có âm đạo nữ giới Việt Nam ở phổ biến lứa tuổi khác nhau. mang thể sử dụng quả bóng ở dây nối để bơm hơi nhằm nâng cao kích thước của con cu tới mức nào mà bạn ưng ý và với thể thỏa mãn cơn hoan lạc cũng như dục vẳng của các hị em mà một dương vật thật sự khó có thể với lại được cho nàng.



Chất liệu silicone và polymer cao cấp được tuyển lựa để sản xuất ra sextoy chim giả với thể bơm khá nâng cao kích thước cho nam nữ này rất an toàn, giúp bề ngoài của con cu này thực sự mềm mịn khi dùng tạo ra cảm giác dễ chịu, đê mê. thiết kế mô hình lại hình trạng, kích thước chân thật của dương vật đàn ông thật sự, quy đầu và thân dương vật có nổi gân guốc, mềm mại, nhà ngoại hình cung cấp mang màu đen tuyền kì bí sẽ khiến cho chị em cảm thấy bằng lòng và ham bất tận. Sextoy chim fake mang thể bơm hơi nâng cao kích thước cho nam nữ được kiểu dáng rất luôn thể ích lúc sử dụng.
người dùng với thể tự điều phần chỉnh van bơm tương đối một cách thức thuận lợi để điều chỉnh kích thước dương vật to hơn am dao gia re hoặc nhỏ hơn tùy theo thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng, điều ấy dễ dàng đưa nàng lên đỉnh cực khoái sung sướng hơn bao giờ hết. Ở hiện trạng mặc định ban sơ chưa điều chỉnh, dương vật kém chất lượng đặc trưng này đã có các con phố kính khá tuyệt vời 37mm và chiều dài 153mm là kích thước cu của các chàng trai khỏe mạnh châu Á rồi.



lúc bơm thêm hơi cho dương vật nhái phồng lớn lên thì con cu này sở hữu thể đạt các con phố kính tối đa lên tới độ khủng 10cm, sẵn sàng chuyên dụng cho và đáp ứng thỏa mãn được nhu cầu, cơn khát tình dục của các cô nàng mê chuyện đó thích bạo dâm hay âm đạo đã bị giãn rộng. Nàng sẽ khó lòng kìm giữ được sự sung sướng lúc mà cảm xúc đã lên đỉnh, cô nàng mà phải khóc lóc rên rỉ lên vì quá sung sướng.


khi dương vật giả đặc thù này đã được đưa vào bên trong âm đạo của nàng, phần nửa đầu dương vật sẽ được bơm khá bằng bóng bóp có van điều khiển nên phình to lên từ từ và lắp đầy hết các khoảng trống ở bên trong bướm nàng, khỏa lấp và chạm vào kích thích mạnh đúng những điểm G trên thành âm đạo tạo nên sự sung sướng bất thần. Phần dương vật phình to tròn bên trong lồn nàng như 1 bóng to không thể rút ra được, cảm giác như bị dính chặt bên trong, một cảm giác vô cộng lạ lẫm và đầy hưng phấn. tới khi nàng đã đạt tới cao trào và không còn chịu nỗi và ra thì căn vặn van để xả hết khí trên trong ra và rút dương vật ra ngoài 1 phương pháp thật tiện lợi.
Nguồn: https://thangnho.com/sextoy-cho-nam/am-dao-gia-cao-cap

Không có nhận xét nào: