Pages

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Top 3 Loại Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Cô Đơn

Bạn đã cô đơn, nhưng là cô đơn ở giai đoạn 35 - 40 tuổi sẽ là giai đoạn khó khăn nhất cho các chị em. Bởi hầu như ai cũng hiểu đây là giai đoạn "sung sức" trở lại. Tuy nhiên việc thiếu vắng ông chồng bên cạnh hoặc "có cũng như không" khiến bạn rất khổ sở vì "nhu cầu" của mình. Vì vậy nhiều chị em đã tìm mua do choi tinh duc nhưng không biết chọn loại nào phù hợp và tốt. Sau đây là 3 dòng do choi tinh duc nu sẽ giúp bạn:



Shop Thằng Nhỏ xin giới thiệu 3 món do choi tinh duc nu được các chị em trong lứa tuổi 35-40 yêu thích.

1. Dương vật giả dán tường Loveaider


Ở giai đoạn này nếu chỉ "quan hệ" ở những tư thế thông thường thì rất khó để chị em "lên đỉnh" bởi đã quá quen thuộc, chính vì vậy một dòng sản phẩm dán tường để chị em tự do thoải mái tạo tư thế sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn.

Dòng sản phẩm này có kích thích vừa, phù hợp mọi lứa tuổi. Tuy nhiên phần đế hít tường sẽ là điểm nhấn giúp các chị dễ dàng lên đỉnh hơn.

Chất liệu silicon mềm mại, có thể xoay ngoáy 7 chế độ khác nhau

Hàng chính hãng Loveaider

2. Dương vật giả rung xoay ngoáy thụt

Cũng là dòng sản phẩm kích thước lớn nhưng có thêm chức năng thụt ra thụt vào, tuy không có màn hình LCD nhưng sản phẩm rất được chị em yêu thích nhờ tính năng đầy đủ, chất liệu mềm mại và đặc biệt là vòng bi to siêu kích thích khi sử dụng.

Hàng chính hãng Lybaile

3. Dương vật giả LCD cao cấp


Đây là dòng sản phẩm kích thước lớn, phù hợp cho các chị em trên 35 tuổi hoặc sau khi sinh con. Dòng sản phẩm này có chất liệu cao cấp, mềm mại và đặc biệt là có thể vừa rung và xoay ngoáy đa chỉnh.

Điểm đặc biệt là phần cuối tay cầm duong vat gia có màn hình LCD hiển thị chế độ vừa tiện lợi khi sử dụng vừa tạo cảm giác sang trọng cho người dùng.

Đây thích hợp là một món quà đặc biệt biếu sếp nữ hoặc đối tác.

Hàng chính hãng Lybaile

Nguồn: http://thangnho.com/vi/news/Tu-van/3-Mon-Do-Choi-Tinh-Duc-Danh-Cho-Cac-Chi-Em-Tren-40-28/

Không có nhận xét nào: