Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Những Điều Thú Vị Về Đồ Chơi Tình Dục và Sex

Đồ chơi tình dục

Theo The Museum of Sex , sextoy rung đã được sử dụng như một loại thuốc điều trị cho phụ nữ "cuồng loạn" trong thế kỷ 19. Sử dụng do choi tinh duc trong lúc 2 người đang "yêu", bạn đã thử chưa?






đồ chơi tình dục cũng có tác dụng rất nhiều trong y học

 Cực khoái do sextoy cho nu gây ra đã giúp các bác sĩ đánh tan sự lo lắng liên quan đến chứng quá kích động của những người phụ nữ đó.

Tinh trùng giúp ngăn ngừa sâu răng
Trong tinh dịch của đàn ông có chứa kẽm và canxi – cả hai đều được chứng minh giúp ngăn ngừa sâu răng. Vì vậy nếu khi quan hệ tình dục bạn nuốt trọng tinh trùng thì cũng chẳng có gì to tát
Biểu tượng
Biểu tượng "Rabbit" nổi tiếng với hai điều: sự cực khoái tuyệt vời và một khuôn mặt tươi cười kỳ lạ trên đầu của nó. Mặt cười thực sự cho ta thấy sức khỏe của những người phụ nữ Nhật Bản. Rõ ràng, người tiêu dùng Nhật Bản thường cau mày với những sản phẩm sex toy gần giống với biểu tượng dương vật mà không biểu lộ cảm xúc vì vậy mặt cười được thêm vào.
Kích Thước Cậu Nhỏ
Kích thước trung bình của “cậu nhỏ” khi cương cứng là 5 inches ( khoảng 13cm), và khi bình thường là 3 inches ( khoảng 8cm) .
Sự thật đáng buồn
Trong khi thực tế quan hệ tình dục không phải là giải trí cũng không hề hài hước, thì thật shock khi quan hệ đồng tính vẫn còn trong danh sách các loại bệnh tâm thần của Hiệp hội Tâm thần Mỹ cho đến năm 1973.
Giảm cẩn
Bạn ghét tập thể dục để giảm cân? Đừng lo lắng, bạn sẽ đốt cháy khoảng 200 calo trong 30 phút quan hệ tình dục

Trêu chọc
Trang phục Burlesque- trang phục khiêu dâm là một dạng của do choi tinh duc ngày nay, tuy nhiên, một vài thế kỷ trước, những bộ trang phục này có một mục đích khác. Theo The Museum of Sex , merkins ( nửa dưới của trang phục burlesque ) ban đầu được tạo ra như là " bộ tóc giả "cho gái mại dâm thế kỷ 15. Các mẫu thiết kế giúp này giúp ẩn đi chấy, rận và các triệu chứng của bệnh giang mai.
Công bằng được đề cao
Tại Hồng Kông, người chồng ngoại tình phải trả tiền cấp dưỡng cho vợ hàng tháng, còn người vợ bị phản bội được pháp luật cho phép giết chồng mình - nhưng cô ấy chỉ có thể làm như vậy với tay không.

Shop Thằng Nhỏ - Shop sextoy online

Không có nhận xét nào: