Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Cà na rung 2 đầu pin sạc siêu mạnh cho màn dạo đầu rực lửa

duongvatgia.com - Cà na rung 2 đầu pin sạc cực kỳ mạnh cho màn dạo đầu rực lửa bữa nay chúng tôi giới thiệu cho bạn là một trong các sản phẩm bán siêu chạyhiện nay. Bởi công dụng đa năng, rung cực kì mạnh mẽ và cấu tạo khôn cùng nhỏ gọn, đáng yêu này. Cho bạn trải nghiệm các cảm giác mới lạ và tuyệt vời mà trước đây bạn chưa từng được nếm trải. Cho cuộc yêu của hai bạn vươn lên là ham thích hơn và sướng hơn, có thể tiêu dùng cho những bạn nữ thủ dâm đụ chịch thoải mái.



Gây ấn tượng và làm chấp nhận quý người mua nhờ kích thước nhỏ gọn đơn giản. Đường kính 2 đầu trứng rung là 0,9 cm và chiều dài mỗi đầu rung lần lượt là 2,8 và 4,5 cm. Cà na rung 2 đầu pin sạc vô cùng mạnh cho màn dạo đầu rực lửa là sextoy đi đầu trong các sản phẩm dạo đầu và rung massage điểm g.Bộ đồ chơi trứng rung 2 đầu rung mini 20 chế độ kích thích tình dục gồm 1 trứng rung với hai đầu rung được khiến từ chất liệu cao cấp an toàn chống thấm nước 200% hài hòa sở hữu bộ điều khiển sở hữu dây nối cầm tay nhỏ gọn hình tròn dễ thương. Với chức năng phát động và điều khiển những chế độ rung khác nhau.

Nếu bạn muốn cảm nhận được những khoái cảm hoàn hảo do các rung động từ cà na rung 2 đầu pin sạc rất mạnh cho màn dạo đầu rực lửa này sở hữu lại thì chỉ buộc phải bấm nút khởi động ở tay cầm điều khiển này. Sau ấy chỉ việc di chuyển dương vật giả giống thật đầu rung và để cho cà na rung 2 đầu pin sạc siêu mạnh cho màn dạo đầu rực lửa di chuyển khắp thân thể của bạn và với thể tự mình cảm nhận được rung động lý tưởng đầy kích thích mê say muốn chuyện ấy. Rê đồ chơi lên đùi, mép bên trong hoặc xung quanh núm vú, hậu môn, đút vào lồn vô cùng phê, sở hữu thể tiêu dùng rung cả trong lẫn không tính lồn.


Toàn thân cà na rung 2 đầu pin sạc cực kỳ mạnh cho màn dạo đầu rực lửa nhỏ gọn được làm cho từ chất liệu an toàn siêu mịn. Sẽ tạo cảm giác êm dịu nhẹ nhàng cho các khu vực nhạy cảm trên thân thể nàng. Đùng được cho cả trong và không tính lồn rung rất kích thích khiến cho nàng chỉ muốn được đụ ngay lập tức. Đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng, không gây dị ứng, ngứa hay tác dụng phụ làm liên quan sức khỏe.

Vệ sản xuất phẩm trứng rung đơn giản, dễ dàng. Cà na rung 2 đầu pin sạc cực kỳ mạnh cho màn dạo đầu rực lửa được đồ vật duong vat gia dan tuong và sản xuất rộng rãi chế độ rung khác nhau. Mỗi chế độ rung mạnh mẽ và đa dạng khác tần suất sẽ giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt.Trứng rung đôi tình yêu này giúp nàng sẵn sàng bùng cháy cho đời sống tình dục vợ chồng thêm rộng rãi cảm xúc mới lạ. Cho nàng nhanh lên đỉnh hơn, kịp cảm nhận cảm giác lên đỉnh cùng khi mang bạn tình.

Không có nhận xét nào: