Pages

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Âm đạo giả silicon cho nam thủ dâm ngụy trang có rung cầm tay


Âm đạo giả silicon cho nam thủ dâm ngụy trang có rung cầm taycao cấp là một thiết bị sextoy duong vat gia cao cap lồn giả có chức năng thủ dâm nhỏ gọn anh em thoải mái đụ chịch bất cứ lúc nào. Sextoy bím giả được thiết kế cực kỳ tinh tế và chất lượng, vì sản phẩm âm đạo nhỏ gọn phù với với lòng bàn tay người Châu Ácầm nắm đút cu vào chịch thoải mái, làm cuộc yêu kéo dài đến bất tận, bên cạnh phục vụ các anh lúc nào. Thủy chung và an toàn không cần đi ra ngoài kiếm gái vừa tốn chi phí lại vừa an toàn không lo dính bệnh.


Âm đạo giả silicon cho nam thủ dâm ngụy trang có rung cầm taycao cấp phần ruột được làm bằng silicon mịn màng và có màu sắc hồng hào giống như thật tạo ra sự quyến rũ đặc biệt cho người sử dụng.Sản phẩm lồn giả silicon có rung cầm tay cao cấp được sản xuất bằng nhựa ABS cứng cáp cho vỏ ngoài, và chất liệu silicon mềm mại cao cấp có độ đàn hồi siêu tốt bên trong, cứ đút vào là thấy các lớp ôm chặt và kích thích toàn bộ con cu.

Dương vật giả có dây đeo kèm theo âm đạo giả silicon cho nam thủ dâm ngụy trang có rung cầm tay là trứng rung có độ rung cực mạnh được nhét phía trong, làm cho cuộc yêu thêm phần thú vị.Âm đạo giả silicon có rung cầm tay là dòng đồ chơi người lớn cho nam cao cấp hiện đại hiện nay. Món đồ chơi người lớn này thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp ngụy trang hoàn hảo, cầm xem bên ngoài không thể phát hiện ra đấy là đồ chơi nên các anh vô tư để trong phòng.


Điểm đặc biệt của sản phẩm âm đạo giả silicon cho nam thủ dâm ngụy trang có rung cầm tayvới thiết kế môi mềm gợi cảm và môi âm đạo cho các anh trải nghiệm giống thật như khi được nàng vuốt ve chiều chuộng bú mút con cu nhiệt tình.Âm đạo giả silicon có rung cầm tay ngụy trang tinh tế này là cả một nghệ thuật được thiết kế rung bên trong mạnh mẻ khiến “cậu bé “ có được một sự sung sướng cần thiết.

Duong vat gia silicon cho nam thủ dâm ngụy trang có rung cầm taycho anh em cảm nhận những cảm xúc như thật đụ bao phê, dùng thủ dâm bsu cu an toàn, giống như được nàng đang làm tình mà không biết tới mệt mỏi là gì. Phần ruột âm đạo giả được làm từ silicon mềm cao cấp chân thật giống thật nên đem lại cảm giác thật nhất cho anh em.Rửa sạch sản phẩm lồn giả bằng xà phòng trước khi sử dụng. Nhét trứng rung vào sản phẩm, đưa âm đạo giả vào cốc thủ dâm. Thoa 1 chút gel bôi trơn vào âm đạo và dương vật khi đã cương cứng. Đưa dương vật vào và tận hưởng cuộc chơi thú vị thôi.

Không có nhận xét nào: