Pages

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Đồ chơi tình dục cu giả 2 đầu khác biệt cực sướng


Đồ chơi tình dục cu giả 2 đầu khác biệt cực sướng với thiết kế tay cầm vào thân chính bên dưới, có 2 chiếc sừng đối xứng ở trên với hai hình dáng khác nhau, một chiếc dương vật giả cao cấp thật sự kích thước vừa phải giống thật và 1 dương vật dạng chuỗi hạt nhỏ hơn. Nó đã và đang là dòng sản phẩm sextoy cho nữ bán chạy nhất hiện nay, dụng cụ cặc giả đặc biệt này được trang bị các chức năng khác nhau, vô cùng đa dạng cùng với các cách sử dụng khác nhau nên có thể kích thích ham muốn tình dục một cách hiệu quả nhất.


Đồ chơi tình dục cu giả 2 đầu khác biệt cực sướng khiến nhiều người cảm thấy hài lòng và sung sướng mỗi khi sử dụng. Nhiều người yêu thích sản phẩm sextoy cu giả 2 đầu này đơn giản vì nó có thể mang lại những khoái cảm vô cùng đặc biệt. Chính điều này khiến nhiều người cảm thấy hứng thú mỗi khi sử dụng nó, không lo bị nhàm chán như các loại dụng cụ đơn khác. Đồ chơi tình dục này cũng rất độc đáo, khiến nhiều người có cảm giác tò mò và muốn được sở hữu ngay khi nhìn thấy.

Đồ chơi tình dục cu giả 2 đầu khác biệt cực sướng có thiết kế đặc biệt dạng đối xứng và song song với nhau. Một bên là dương vật giả giá rẻ thật sự dạng mini như con cặc của một người đàn ông thật sự và bên còn lại là chuỗi hạt dương vật với đầu cu siêu thực, nối tiếp là các hạt tròn để massage có tác dụng kích thích mạnh mẽ lên các điểm G khi tiếp xúc.


Cu giả 2 đầu luôn mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi lần sử dụng nó để tự thủ dâm hay kích dục cho bạn tình đều khiến bạn hài lòng với 12 chế độ rung khác nhau. Có thể đút cu giả này vào lồn, nhánh chuỗi hạt kích thích bên ngoài phần hột le, âm vật. Hoặc đút một đầu vào lỗ đít để chịch. Hay bạn có thể đút 2 đầu vào trong cùng lúc cho âm đạo, hậu môn, hay 1 cu đút âm đạo, cu kia đút hậu môn. Như vậy chỉ một sản phẩm mà các bạn có thể dùng được 4,5 cách khác nhau. Ngoài ra các bạn có thể dùng nó để rung các điểm G khác trên cơ thể, hay kẹp đầu ti để rung.

Đồ chơi người lớn cu giả 2 đầu khác biệt cực sướng được làm từ chất liệu silicon đàn hồi tự nhiên cho người dùng cảm nhận được dương vật giả đa năng cảm xúc tuyệt vời nhất có thể. Chức năng rung 12 chế khi cọ xát vào âm vật sẽ tạo ra cường độ khoái cảm mạnh mẽ và tuyệt vời nhất, bạn hãy sử dụng nó ngay hôm nay và cùng cảm nhận sự tuyệt vời của sextoy này nhé.

Không có nhận xét nào: