Pages

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Gel bôi trơn hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn


Gel bôi trơn hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn Mandelay là sản phẩm thuộc dòng shop sextoy o tphcm thuốc trị xuất tinh sớm cho nam giới cho các anh em thoải mái hơn, tự tin hơn khi vào trận. Là dạng kem bôi vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới vừa làm tăng khoái cảm khi chịch đụ sướng hơn, nóng ấm và phấn khích hơn khiến cho cả hai những phút giây bên nhau thỏa mãn, hạnh phúc khó quên.


Khi quan hệ chịch với nàng nếu trong khoảng thời gian ngắn chưa tới 2 phút mà các anh em đã xuất tinh thì rất có thể bạn đã mắc chứng xuất tinh sớm, tiêu chí để đánh giá xuất tinh sớm đó chính là dựa trên cưc khoái của người phụ nữ. Vừa không làm cho bạn tình mình được thỏa mãn, sung sướng mà các chàng lại cảm thấy tự ti, mặc cảm ngại ngùng mỗi lần gần gũi. Chính điều này không những làm ảnh hưởng tới tinh thần và thể chất của các bạn nam mà còn có thể là nguyên nhân gây dạn nứt mối quan hệ vợ chồng khiến cho chàng mất đi bản lĩnh của phái mạnh.

Đối với phái mạnh thì Gel bôi trơn hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ trên 30 phút. Thành phần shop bán dụng cụ tình dục chính của kem bôi trị xuất tinh sớm này có chứa chất gây tê cục bộ  làm giảm bớt sự nhạy cảm kích thích và hưng phấn trên đầu dương vật, giúp các chàng có thể kéo dài thời gian dạo đầu, để có đủ thời gian âu yếm nàng, kiểm soát xuất tinh và làm chủ cuộc vui khiến cả hai đạt được cực khoái và thăng hoa tuyệt vờ nhất.


Gel bôi trơn hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn giúp các chàng có thể kéo dài thời gian quan hệ   đụ chịch tốt nhất, làm cho chàng dễ dàng kiểm soát xuất tinh theo ý muốn , làm cho sự lưu thông máu mạnh và đều hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc có thể làm tăng sức chịu đựng, cho cậu nhỏ to khỏe và bền bỉ hơn, cho các quý ông có thể tăng được kích thước dương vật một cách tự nhiên nhất.

Đối với nữ giới thì Gel bôi trơn hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn có tác dụng bổ sung độ ẩm và độ trơn khi quan hệ tránh quan lot rung được tình trạng khô rát âm đạo và tăng khoái cảm khi yêu. Hiện nay có rất nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng khô rát âm đạo khi quan hệ tình dục, do tuổi tác, chế độ dinh dưỡng và môi trường sống .Lấy một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay, thoa đều kem lên dương vật trước khi quan hệ 10-15 phút và  dùng tay massage nhẹ để kem có thể thấm đều. Sản phẩm kem bôi này có thể dùng chung với bao cao su.


Không có nhận xét nào: