Pages

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Cu giả cao cấp hình lưỡi có nhánh phụ con voi siêu dễ thương rung lắc tỏa nhiệt


Cu giả cao cấp hình lưỡi có nhánh phụ con voi siêu dễ thương rung lắc tỏa nhiệt dụng cụ tình dục là một dạng shop sextoy dương vật đặc biệt kết hợp các chức năng tiện ích với nhau, vừa là dương vật, vừa là chiếc lưỡi ấm áp của người đàn ông luôn sẵn sàng chọc kích thích bướm chảy nước. Kết hợp cùng nhánh phụ nhỏ để kích thích phá bên ngoài hình chú voi con nhỏ xinh dễ thương màu da đặc biệt cùng các chức năng rung lắc và nhiệt ấm nóng khiến cho bất cứ chị em nào cũng đều thích mê với sản phẩm này.


Sextoy cho nữ cu giả cao cấp hình lưỡi có nhánh phụ con voi siêu dễ thương rung lắc tỏa nhiệt chức năng chính là rung – ngoáy ở nhiều tần suất khác nhau, phát nhiệt ấm nóng nên khi cho vào bên trong các chị em có thể cảm nhận thấy mình giống như đang ân ái với một người đàn ông thật sự, từng rung động mang nhiều cảm xúc, ấm ấm, gai gai kích thích đến các điểm G thành tế bào trong âm đạo khiển nàng chỉ có thể cắn răng chịu đựng sự kích thích khi nó ngoáy sâu bên trong, đê mê sung sướng.


Cu giả cao cấp và quần chip rung hình lưỡi có nhánh phụ con voi siêu dễ thương rung lắc tỏa nhiệt đa tốc độ với 4 chế độ rung và 4 tần số ngoáy. Sextoy lưỡi bú liếm cô bế được thiết kế vô cùng tinh xảo, phần quy đầu của cu giả trơn nhẵn, phía dưới phần quy đầu được thiết kế với những bi nổi nhỏ silicon xung quanh để kích thích mạnh mẽ lên âm đạo phụ nữ. Phần thân sextoy cho gay dương vật có các gai nhỏ li ti nhằm tăng ma sát với âm đạo



Bên ngoài phần thân dương vật giả này có nhánh rung hình con voi dễ thương được tích hơp nhiều chế độ rung khác nhau làm trách nhiệm massage những điểm nhạy cảm điểm G bên ngoài âm đạo. Như vậy là cùng lúc các chị em có thể thảo mãn được nhu cầu của mình vì nhận được sự kích thích cả trong lẫn ngoài. Đặt biệt là chiếc dương vật giả của chúng tôi giới thiệu cho bạn ngày hôm nay có tác dụng phát nhiệt ấm nóng lên đến 48 độ, làm nên sự ấm áp, thân thuộc cho chị em cảm hứng khoái cảm giống như đang được quan hệ với người đàn ông đẹp trai khỏe mạnh thật sự.




Dương vật giả shop sextoy o tphcm dạng lưỡi rung lắc phát nhiệt có nhánh phụ dễ thương này được sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau để thảo mãn nhu cầu sinh lý tự nhiên về tình dục. Như các cặp đồng tính nữ làm tình hay thủ dâm sextoy danh cho les với nhau, phái đẹp độc thân muốn giải tỏa nhu cầu tình dục theo cách an toàn chủ động, những cặp đôi người yêu, vợ chồng làm mới đời sống phòng the.

Không có nhận xét nào: