Pages

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Thanh Niên Phúc Kiến Đi Xem Phim Với Búp Bê Bơm Hơi


Ngày 12-6 vừa qua tại một rạp chiếu phim thuộc khu vực Phúc Kiến - Trung Quốc đã xuất hiện một câu chuyện hiếm gặp vừa hài vừa gây sốc cho rất nhiều người khi một chàng trai quyết định mang theo "cô bạn gái" là một nàng búp bê tình dục cùng mình vào rạp xem bộ phim đang hot giờ - bộ phim "Warcraf - đại chiến hai thế giới", một sự việc đã khiến không ít con nít phải lánh xa vì hoảng sợ và đội ngũ bảo vệ của rạp phim phải vào cuộc kiểm tra xem cô bạn gái "búp bê dục tình" này có gì khả nghi hay không?




hồ hết những người có mặt tại rạp phim đều bị sốc, một số thì tỏ ra thích thú và lấy ngay điện thoại chụp ảnh để lưu lại chốc lát đặc biệt này. Điều đáng nói là chàng trai trong bức ảnh trông khá to cao, khuôn mặt dễ nhìn, phong cách có vẻ như là người no đủ với cử chỉ, lời nói và hành động đều trông rất nhã, lịch sự - một "soái ca" mà nhiều cô nàng mong ước lại có một thị hiếu kì quặc như vậy.

Và một điều đặc biệt nữa là có vẻ như chàng trai không xem búp bê như một món đồ chơi tình dục, mà anh chàng chăm chút cho "bạn gái" của mình khá kĩ càng chu đáo - một bộ váy mới toanh xinh đẹp, tóc được chải chuốt cẩn thận gọn ghẽ cùng những phụ kiện thời trang đi kèm như giầy, tất, mủ lưỡi trai dáng bộ và 1 chiếc xe đẩy cho "nàng" ngồi trong phong độ khá thoải mái thích thú.


Khi cả hai xuất hiện ở quầy bán vé hầu như quờ mọi người đều bị sốc, họ sửng sốt với cái cách anh chàng "đưa nhân tình" đi xem phim, ngạc nhiên với cách anh coi ngó cho "bạn gái" và một điều đặc biệt là anh chàng sẵn sàng mua luôn vé xem phim cho "bạn gái" của mình, sau đó cả hai cùng tiến vào phòng xem phim như những đôi bồ lãng mạn khác.

Sau khi những bức ảnh được đăng tải trên mạng thì đa số cư dân mạng đều cho rằng đây là một hành động không nên có trong từng lớp hiện thời, khi mà những cuộc khủng bộ đang lan rộng thì biết đâu được "cô nàng búp bê" ấy là một trong những chiêu trò của những gã khủng bố tàn độc. Tuy nhiên một số khác thì tỏ ra thông cảm khi cho rằng có vẻ anh chàng mới mất hoặc chia tay ý trung nhân và cảm thấy buồn chán.



Tuy nhiên cho dù là lý do gì đi nữa thì những cô nàng búp bê tình ái như vậy không nên xuất hiện ở những nơi công cộng, những chỗ đông đúc người tương hỗ bởi cho dù nó không có tác hại gì thì cũng rất dễ làm người khác giật thột sợ hãi, đặc biệt là rạp chiếu phim cũng có rất nhiều trẻ mỏ lui tới. Và cũng rất may mắn khi kết thúc buổi chiếu phim đã không có bất cứ điều gì đáng tiếc xảy ra, chàng trai vẫn âm thâm đưa "bạn gái" của mình trở về nhà an toàn.

Không có nhận xét nào: