Pages

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Máy tập to và dài dương vật Hercules

Máy tập to và dài dương vật Hercules giúp quý ông tập luyện tăng đường kính và chiều dài dương vật đồng thời cải thiện khả năng chống xuất tinh sớm







Thông tin sản phẩm máy tập dương vật Hercules V.2:
  • Kiểu dáng: Dạng máy tập theo nguyên lý hút chân không
  • Chất liệu:
    • Thân máy bằng nhựa mika chắc chắn bền bỉ
    • Phần miệng gồm 3 vòng silicon với kích cỡ từ nhỏ tới lớn
  • Chức năng:
    • Pin sạc 500mAH
    • Hút chân không đạt tần suất 350KPA
    • Màn hình LCD theo dõi tần suất tập luyện
  • Hãng sản xuất: Lybaile
  • Bảo hành: 6 Tháng
may-tap-duong-vat-hercules-v2-01
Máy tập dương vật Hercule V.2 - một phiên bản máy tập dương vật cải tiến của sản phẩm Hercules version 1 giúp cho chế độ hoạt động mạnh mẽ hơn nhờ tích hợp thêm pin sạc 500mAH, có thể sử dụng tập luyện liên tục trong vòng 4h, sạc đầy pin trong 2h rất tiện lợi cho phái mạnh sử dụng tập luyện dương vật mỗi ngày, giúp dương vật to và dài hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng máy.
may-tap-duong-vat-hercules-v2-02
Toàn thân máy được thiết kế khép kín với bo mạch hoạt động theo nguyên lý hút chân không, đạt mức tần suất tối đa lên đến 350KPA, sẽ kích thích sâu các cơ trên thân dương vật, tác động làm các cơ chính này liên tục giãn nỡ một cách nhanh chóng hơn. Với màn hình LCD theo dõi tần suất giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch tập luyện mỗi ngày, đối với nam giới trong độ tuổi từ 30-40 thì chỉ sau một tháng tập luyện đều đặn sẽ cho kết quả tích cực, "cậu nhỏ" sẽ có thể tăng đường kính thêm 1,5-2cm. chiều dài có thể tăng lên 2-3cm.
may-tap-duong-vat-hercules-v2-03
Đi kèm với bộ máy tập dương vật Hercules V.2 là bộ 3 vòng silicon với đường kính từ nhỏ tới lớn, gồm 1 vòng 2,2cm, 1 vòng 2,8cm và 1 vòng 3,6cmđể bạn điều chỉnh theo chiều tăng của dương vật trong quá trình sử dụng, phần miệng ống được thiết kế khép kín giúp giữ hơi cực tốt. Trên thân ống được thiết kế những thướt đo giúp bạn có thể theo dõi được sự thay đổi chiều dài dương vật trong quá trình tập luyện.
may-tap-duong-vat-hercules-v2-04
Một điểm đặc biệt nữa khi sử dụng máy tập dương vật Hercules V.2 đó là giúp cải thiện khả năng "cầm trịch" của cậu nhỏ, khi tập khuyên đều đặn thường xuyên sẽ giúp bạn tập luyện để cải thiện khả năng chống xuất tinh sớm, giúp "cậu nhỏ" có thể "cầm trịch" tốt hơn, lâu hơn trong mỗi cuộc yêu. Bạn sẽ hoàn toàn tự tin hơn trước khi lâm trận sau thời gian tập luyện nhờ kích cỡ dương vật được cải thiện và "khả năng chinh chiến" cũng được nâng cao đáng kể nhé.
may-tap-duong-vat-hercules-v2-05
Gọi ngay cho Shop Thằng Nhỏ để được tư vấn miễn phí về sản phẩm đồ chơi tình dục này, hoặc Đặt Hàng Ngay để được hưởng những ưu đãi mới nhất từ Shop, được ship hàng miễn phí toàn quốc nhé

Không có nhận xét nào: