Pages

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Cách chọn đồ chơi người lớn chất lượng

Cách phân biệt và lựa chọn đồ chơi người lớn chính hãng chất lượng đảm bảo thỏa mãn nhu cầu sinh lý nam, nữ, les, gay và an toàn khi sử dụng




Đồ chơi người lớn cao cấp - Một trong những sản phẩm đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đã và đang hỗ trợ rất nhiều cho cá nhân, gia đình giải quyết nhu cầu sinh lý của mình, đã và đang gián tiếp hỗ trợ làm suy giảm tệ nạn xã hội. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm đồ chơi người lớn chất lượng, đảm bảo an toàn và đặc biệt là phù hợp với nhu cầu của mình thì vẫn còn rất ít thông tin để khách hàng tham khảo.
Chính vì vậy Shop Thằng Nhỏ sẽ hướng dẫn quý khách hàng trong việc tìm hiểu và lựa chọn đồ chơi người lớn cao cấp chính hãng, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, vừa phù hợp với nhu cầu của mình, đặc biệt là ở nữ giới sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp có size phù hợp, chức năng đáp ứng nhu cầu.

1. Lựa chọn đồ chơi người lớn cao cấp và tránh hàng Fake

Hiện nay đồ chơi người lớn được kinh doanh tại Việt Nam đã phổ biến khá nhiều, tuy nhiên hình thức kinh doanh chủ yếu vẫn là online. Chính vì vậy khi lựa chọn và mua hàng thì khách hàng vẫn phải chọn trên website và đặt mua online, điều này sẽ có phần bất tiện bởi không biết rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, vì vậy khi đặt mua đồ chơi người lớn thì nên chọn những hãng đồ chơi người lớn cao cấp như sau:
+ Hãng đồ chơi người lớn cao cấp LYBAILE: Đây là một hãng đồ chơi tình dục cao cấp và lâu đời nhất hiện nay, sản phẩm của Lybaile được hợp tác thiết kế tại USA, silicon và công nghệ đều nhập khẩu từ USA và được lắp ráp tại Trung Quốc. Vì vậy sản phẩm của Lybaile có chất lượng rất tốt, an toàn khi sử dụng mà giá thành cũng rất mềm.
+ Hãng đồ chơi người lớn cao cấp LOVEAIDER: Tương tự như Lybaile nhưng Loveaider thì được lắp ráp tại HongKong. Sản phẩm của Loveaider cũng được nhập khẩu silicon và công nghệ từ USA nên đồ chơi người lớn cao cấp của Loveaider đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, độ bền tốt và an toàn cho người sử dụng.
+ Hãng đồ chơi người lớn cao cấp Sinmis, Lovetoy, Shaki, Manmiao, Youcups, Kingkong: Đây đều là những hãng đồ chơi người lớn cao cấp nhưng ra đời sau 2 hãng nổi tiếng trên, tuy nhiên chất lượng và chức năng đều rất đảm bảo cho người tiêu dùng.
do-choi-nguoi-lon-cao-cap-chinh-hang-02
                                                     Đồ chơi người lớn cao cấp chính hãng cho nữ
Ngoài ra trên thị trường hiện còn rất nhiều hãng đồ chơi người lớn cao cấp có xuất xứ từ USA, Thụy Điển, Đức... nhưng giá thành khá cao.
Để tiện lợi xem xét toàn bộ những hãng đồ chơi người lớn cao cấp này quý khách hàng có thể tham khảo bài viết chi tiết sau:

2. Lựa chọn kiểu dáng mẫu mã và chức năng phù hợp với nhu cầu

+ Đối với nam giới độc thân: Hiện nay sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp chính hãng dành cho nam giới cũng rất phong phú về mẫu mã và chức năng.  Phổ biến là các dòng âm đạo giả ngụy trang, âm đạo giả dán tường tạo tư thế, búp bê tình dục cầm tay hoặc nguyên người, búp bê bơm hơi...Nếu bạn thường xuyên đi công tác nên lựa chọn sản phẩm đèn pin ngụy trang hoặc cốc thủ dâm để tiện sử dụng lúc xa nhà nhé
+ Đối với nữ giới độc thân: Sản phẩm dành cho nữ giới độc thân chủ yếu gồm dương vật giả và các sản phẩm máy rung kích thích. Tuy nhiên việc lựa chọn dương vật giả sao cho phù hợp cũng là vấn đề nan giải với các nàng khi phải tự mua cho mình. Sau đây Shop Thằng Nhỏ xin hướng dẫn cách lựa chọn size và chức năng:
  • Cách chọn size dương vật giả: Các nàng có thể tham khảo bài viết sau để biết cách lựa chọn size dương vật giả phù hợp cho từng khoảng tuổi khác nhau nhé:
  • Chức năng: Hiện nay đồ chơi người lớn cao cấp cho nữ rất phong phú về chức năng, chủ yếu tập trung chính là chức năng rung, xoay, ngoáy và thụt ra thụt vào hoàn toàn tự động, với chức năng này sẽ giúp cho các nàng tự thủ dâm rất thoải mái. Vì vậy nên chọn các dòng dương vật giả đa năng để đảm bảo có đầy đủ chức năng cần thiết.
do-choi-nguoi-lon-cao-cap-chinh-hang-03
                                                    Đồ chơi người lớn cao cấp chính hãng cho nam giới
Ngoài ra với những nàng độc thân nhưng mới lần đầu tiếp xúc với đồ chơi người lớn cao cấp thì nên chọn những dương vật giả chỉ có chức năng rung để dễ dàng tìm hiểu lúc ban đầu.
+ Đối với đôi vợ chồng: Hiện nay sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp hỗ trợ cho đôi vợ chồng cũng rất phong phú, chủ yếu là các dòng máy rung, máy massage để kích thích, tạo nhiều hưng phấn cho màn dạo đầu, giúp cuộc sống chăn gối vợ chồng không còn nhàm chán, nâng cao chất lượng đời sống tình dục mỗi đêm.
Trên đây là bài viết hướng dẫn để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được đồ chơi người lớn cao cấp chính hãng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.Shop Thằng Nhỏ sẽ thường xuyên cập nhật thông tin mới và hữu ích nhất để hỗ trợ tư vấn cho quý khách. Ngoài ra nếu trong quá trình lựa chọn nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ hotline Shop Thằng Nhỏ để chúng tôi dễ dàng hơn khi tư vấn cho quý khách
do-choi-nguoi-lon-cao-cap-chinh-hang-04

Không có nhận xét nào: