Pages

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Đồ Chơi Sextoys Bán Chạy Tháng 5

do-choi-sextoys-ban-chay-01
Shop Thằng Nhỏ xin giới thiệu top 10 món đồ chơi sextoys chính hãng cao cấp cho nam, nữ, lessbian và gay được bán chạy nhất tháng 5/2015


Top 10 món đồ chơi sextoys phổ biến và được ưa chuộng nhất với kiểu dáng đa dạng, nhiều chức năng kích thích cực tốt, hàng chính hãng được nhập khẩu silicon từ USA và được lắp ráp, sản xuất dưới sự giám sát theo tiêu chuẩn ISO đang rất được khách hàng ưa chuộng và sử dụng:
1. Dương vật giả dán tường Loveaider
Mã sản phẩm: DVT-022
Giá: 1.100.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Loveaider
do-choi-sextoys-ban-chay-01
Đây là dòng đồ chơi sextoys cho nữ với kiểu dáng "giống hệt" dương vật thật, chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA và lắp ráp tại HongKong. Sản phẩm đồ chơi tình dục có thể xoay ngoáy 7 chế độ và đặc biệt là phần đế hít tường cực kì chắc chắn giúp cho người sử dụng có thể tạo được nhiều tư thế quan hệ khác nhau.
2. Máy massage tỏa nhiệt 48 độ Loveaider
Mã sản phẩm: HTT-130
Giá: 950.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Loveaider
do-choi-sextoys-ban-chay-02
Là dòng đồ chơi sextoys hỗ trợ cho màn dạo đầu trước khi quan hệ nên sản phẩm được thiết kế dạng nhựa ABS với khả năng rung massage nhịp nhàng 12 chế độ khác nhau. Phần thân của dòng đồ chơi sextoys này có thể tỏa nhiệt lên đến 48 độ giúp cho nàng có cảm giác ấm áp như "dương vật thật"
3. Dương Vật Giả Butterfly Rabit
Mã sản phẩm: DVT-124
Giá: 1.100.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Lybaile
do-choi-sextoys-ban-chay-03
Sản phẩm đồ chơi sextoys dành cho nữ với khả năng rung, xoay bi và thụt ra thụt vào liên hồi với 4 mức độ từ nhẹ tới mạnh sẽ giúp nàng nhanh chóng đạt cực đỉnh dù chỉ ở một mình. Đây là dòng đồ chơi sextoys đang rất được ưa chuộng hiện nay
4. Âm Đạo Giả Dán Tường Manmiao
Mã sản phẩm: ADT-090
Giá: 1.950.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Manmiao Korea
do-choi-sextoys-ban-chay-04
Là dòng đồ chơi sextoys dành cho nam giới tự thỏa mãn nhu cầu mỗi khi đi công tác xa vợ hoặc đang cô đơn, sản phẩm được nhập khẩu USA từ Korea đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, chức năng rung 12 chế độ được điều khiển bằng remote không dây. Đặc biệt dòng đồ chơi sextoys này có đế hít tường để các anh thoải mái tạo những tư thế sử dụng khác nhau cho cảm giác tự nhiên khi sử dụng
5. Que Rung Howells Cao Cấp
Mã sản phẩm: DVT-131
Giá: 850.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Howell Lovey
do-choi-sextoys-ban-chay-06
Đây là dòng đồ chơi sextoys đa năng có thể dùng cho cả nam lẫn nữ. Sản phẩm dụng cu tình dục này có đường kính nhỏ có thể dùng cho các nàng mới tìm hiểu về đồ chơi sextoys, hoặc có thể dùng cho nam để thỏa mãn ở "cửa sau". Que rung Howells được làm từ silicon USA và có thể rung 12 chế độ khác nhau.
6. Máy massage KingKong Pin Sạc
Mã sản phẩm: HTT-100
Giá: 1.100.000 VNĐ
Hãng sản xuất: KingKong HongKong
do-choi-sextoys-ban-chay-05
Sản phẩm đồ chơi sextoys này luôn nằm trong danh mục sản phẩm bán chạy mỗi tháng nhờ tính năng tuyệt vời của nó, bởi với máy massage KingKong bạn có thể sử dụng được cả 3 chức năng trong 1 vô cùng tiện lợi:
   + Rung massage kích thích điểm G của nàng cho màn dạo đầu hoàn hảo
   + Sử dụng đầu silicon dương vật giả đi kèm để giúp nàng "đạt đỉnh" mà không cần có chàng bên cạnh
   + Massage cơ thể lúc mệt mỏi, có thể massage toàn thân cho cả nam lẫn nữ nhờ khả năng rung từ nhẹ tới mạnh
7. Trứng Rung Angel Baby Càng Cua
Mã sản phẩm: HTT-149
Giá: 650.000 VNĐ
Hãng Sản Xuất: Angel Baby
do-choi-sextoys-ban-chay-07
Là dòng đồ chơi sextoys hỗ trợ để kích thích các điểm G của nàng cho màn dạo đầu hoàn hảo trước khi lâm trận. Sản phẩm được thiết kế dạng càng của để dễ dàng "kẹp" kích thích đôi nhũ hoa của nàng, hoặc có thể "kẹp" kích thích âm hộ với 10 chế độ rung khác nhau.
8. Dương Vật Giả Pretty Love Siêu Cao Cấp
Mã sản phẩm: DVT-142
Giá: 3.300.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Lybaile
Đây là dòng dương vật giả cực kì cao cấp dành cho các nàng, sản phẩm đồ chơi sextoys này có khả năng rung nhánh phụ 12 chế độ, phần thân xoay ngoáy 12 chế độ và có thể rung cùng lúc ở 3 điểm: đầu dương vật, thân dương vật và nhánh phụ. Sản phẩm có thể chống thấm nước và sử dụng pin sạc cực kì tiện lợi. Hàng cao cấp rất phù hợp để làm quà tặng.
9. Âm đạo giả Youcups Shutter
Mã sản phẩm: ADT-107
Giá: 1.800.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Youcups HongKong
do-choi-sextoys-ban-chay-09
Là dòng đồ chơi sextoys cho nam khá đặc biệt so với nhiều dòng âm đạo giả khác nhờ thiết kế với 3 đầu silicon thay thế nhau hình âm đạo, hậu môn và miệng sẽ cho bạn nhiều cảm giác khác nhau khi sử dụng, không bị nhàm chán. Sản phẩm có thể rung 12 chế độ khác nhau.
10. Dương vật giả dây đeo không rung
Mã sản phẩm: DVT-098
Giá: 700.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Lybaile
do-choi-sextoys-ban-chay-10
Đây là dòng đồ chơi sextoys hỗ trợ cho đôi less nữ yêu nhau, sản phẩm được làm từ silicon mềm và có độ đàn hồi cực tốt giúp đôi less nữ dễ dàng thỏa mãn tình dục cho nhau. Phần dây đeo làm giả da siêu chắc chắn và có thể điều chỉnh size giúp phù hợp với nhiều kiểu body khác nhau.

Nguồn: http://thangnho.com/do-choi-sextoy-ban-chay-thang-5-bid15.html

Không có nhận xét nào: