Pages

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Top 10 Đồ Chơi Người Lớn Bán Chạy Tháng 3&4 - 2015

do-choi-nguoi-lon-ban-chay-3-4
Shop Thằng Nhỏ xin giới thiệu top 10 món đồ chơi người lớn bán chạy nhất tháng 3&4-2015 hỗ trợ cho quý khách hàng tham khảo chọn mua sản phẩm phù hợp


1. Dương Vật Giả 4 Chế Độ
Mã sản phẩm: DVT-042 - Giá: 900.000 VNĐ
Là dòng dương vật giả cao cấp với silicon mềm mại có thể hoạt động cùng lúc 4 chức năng là rung, xoay bi, ngoáy đầu dương vật và thụt ra thụt vào liên hồi sử dụng 4 viên pin 2A nên chế độ hoạt động mạnh mẽ. Chính vì vậy sản phẩm đã đáp ứng nhu cầu cho rất nhiều chị trong giai đoạn hồi xuân.
do-choi-nguoi-lon-ban-chay-thang-3-4
Sản phẩm có kích cỡ trung bình lớn với đường kính 4cm sẽ phù hợp cho những chị trung niên, đã sinh con hoặc có cửa mình tương đối rộng.
2. Dụng cụ massage dạo đầu mini Louge
Mã sản phẩm: HTT-144 - Giá: 800.000
Là dòng máy rung hỗ trợ cho việc kích thích các điểm G của nàng nhanh chóng "ướt át" trước khi lâm trận với khả năng rung nhịp nhàng từ nhẹ tới mạnh. Sản phẩm sử dụng pin sạc cùng với kiểu dáng nhỏ gọn sẽ phù hợp khi mang theo bên mình mỗi chuyến du lịch, công tác.
do-choi-nguoi-lon-ban-chay-3-4
Đi kèm bộ sản phẩm còn có 2 đầu silicon hỗ trợ cho việc kích thích bên trong cô bé được dễ dàng hơn, đầu silicon có gai và bi nên sẽ giúp cho các nàng có thể "ướt át" và "lên đỉnh" mà không cần dùng đến "hàng thật" mỗi khi chồng đi vắng.
3. Búp Bê Bơm Hơi Sakura
Mã sản phẩm: ADT-153 - Giá: 3.400.000
Một "cô nàng khiêu gợi" bup be tinh duc với đôi mắt "dâm đãng" cùng 1 thân hình rực lửa sẽ khiến cho các chàng đang co đơn phải mê mệt, "cô nàng" được làm lớp silimi giống hệt da người thật, khi bơm hơi đầy đủ sẽ cho kích thước y hệt người mẫu: Cao 1,6m. Số đo 3 vòng: 90-60-90.
Khi quan hệ cô nàng có thể rung nhịp nhàng ở âm hộ, miệng có thể vừa rung vừa bú mút dương vật, phát âm thanh rên rỉ liên tục, âm hộ và hậu môn thiết kế theo mẫu của những diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản sẽ khiến các chàng "mê mệt" ngay lần quan hệ đầu tiên.
4. Dương Vật Giả Dán Tường Siêu Mềm
Mã sản phẩm: DVT-147 - Giá: 800.000
Là dòng dương vật giả dán tường với silicon siêu mềm mại sẽ giúp cho các nàng nhanh chón "lên đỉnh" khi đang ở 1 mình. Sản phẩm với phần đế hít tường chắc chắn, kích thước trung bình phù hợp với chị em châu á. 
do-choi-nguoi-lon-ban-chay-3-4
Sản phẩm không có chức năng rung, silicon siêu mềm dẻo và đàn hồi cực tốt cùng phần đế hít tường chắc chắn sẽ giúp các nàng nhanh chóng lên đỉnh với cảm giác giống hệt như quan hệ với "hàng thật.
5. Âm Đạo Giả Youcups Shutter
Mã sản phẩm: ADT-107 - Giá: 1.950.000
Dòng dụng cụ cao cấp cho nam giới với khả năng rung 12 chế độ giúp cho cậu nhỏ có những cảm giác mới lạ mỗi khi sử dụng, sản phẩm có 3 đầu silicon hình âm hộ, miệng và hậu môn sẽ cho bạn thoải mái "quan hệ" mỗi khi hứng thú.
do-choi-nguoi-lon-ban-chay-3-4
Bên trong được cấu tạo dạng bi silicon siêu kích thích cùng với chế độ rung sẽ cho bạn cảm giác lên đỉnh hoàn toàn mới lạ so với người thật, sản phẩm có thể tách đôi giúp cho việc vệ sinh vô cùng dễ dàng.
6. Dương Vật Giả Pretty Love Siêu Cao Cấp
Mã sản phẩm: DVT-142 - Giá: 3.300.000
Dương vật giả pretty love cao cấp được thiết kế với 2 chức năng: rung và ngoáy 10 chế độ khác nhau. Tuy nhiên điểm đặc biệt là sản phẩm có thể rung cùng lúc 3 điểm khác nhau trên phần thân sản phẩm: rung ở đầu dương vật, rung ở giữa thân và rung ở nhánh phụ.
Sản phẩm được nhập silicon từ USA siêu mịn và đảm bảo an toàn tuyệt đối, sử dụng pin sạc giúp bạn tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm chống thấm 100% giúp dễ dàng sử dụng trong mọi môi trường.
7. Chiếc Lưỡi Thần Kì
Mã sản phẩm: HTT-021 - Giá: 850.000
Chiếc lưỡi thần kì với phần lưỡi bằng silicon có bi có thể khẩy lên khẩy xuống liên hồi giúp cho các nàng có "chồng lười" có thể tự massage và liếm mút "cô bé" thoải mái. Đi kèm còn có cục rung có thể rung từ nhẹ tới mạnh sẽ giúp bạn cùng lúc liếm mút "cô bé" và rung kích thích các điểm G khác trên cơ thể.
8. Dương Vật Giả Dây Đeo Không Rung
Mã sản phẩm: DVT-098 - Giá: 700.000
Là dòng dương vật giả có dây đeo dành cho các đôi les nữ yêu nhau với silicon mềm mại, kích cỡ trung bình phù hợp cho lứa tuổi trẻ. Phần dây đeo giả da chắc chắn và có thể điều chỉnh size giúp phù hợp với mọi kiểu body.
9. Âm đạo giả Fleshlight Hít Tường Manmiao
Mã sản phẩm: ADT-090 - Giá: 2.100.000
Âm đạo giả Fleshlight Manmiao với thiết kế phần đuôi có thể hít chắc vào tường giúp bạn có thể tạo nhiều tư thế khi quan hệ, cho cảm giác tự nhiên và giống thật. Silicon nhập khẩu USA mềm mại và đàn hồi tốt, bên trong thiết kế giống thật và có nhiều bi nổi.
Miệng âm đạo mô phỏng theo các diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản sẽ cho bạn cảm giác khoái lạ khi sử dụng, ngoài ra sản phẩm có thể rung 12 chế độ khác nhau cho bạn thêm hưng phấn và khoái lạ khi quan hệ.
10. Âm đạo giả Fleshlight USA
Mã sản phẩm: ADT-150 - Giá: 1.700.000
Với chất liệu silicon USA đảm bảo tính đàn hồi cực tốt, bó khít như âm hộ các cô gái còn trinh, bên trong cấu tạo giống thật và mô phỏng theo miệng âm hộ các diễn viên phim cấp 3 của Mỹ sẽ cho bạn được "lần đầu tiên" quan hệ với sao phim người lớn.
Sản phẩm được sản xuất tại USA, không có chức năng rung sẽ cho bạn cảm giác tự nhiên giống thật khi sử dụng
Shop Thằng Nhỏ sẽ liên tục cập nhật thêm những sản phẩm mới và phù hợp với nhu cầu của Việt Nam để quý khách hàng tham khảo. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: 0943.111.244.
Ngoài ra quý khách hàng có thể xem toàn bộ sản phẩm TẠI ĐÂY
 

Không có nhận xét nào: