Pages

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Búp Bê Tình Dục Bơm Hơi Sakura


bup-be-bom-hoi-sakura-01
Sakura - Một dòng búp bê tình dục bơm hơi mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng "đốn ngã" rất nhiều chàng trai cô đơn. 


Thông tin sản phẩm:
+ Màu sắc: Màu da Pink
+ Chức năng: Bú mút dương vật giả cao cấp , rung massa ở miệng và âm hộ, rên rỉ phát âm thanh gợi dục, âm hộ có lông giả như thật, khuôn mặt biểu cảm cực độ
+ Búp bê sakura chính hãng Lybaile
+ Kích thước: Cao 1,6m. Số đo 3 vòng như người mẫu: 90-60-90.
+ Đi kèm là bộ dụng cụ để bơm hơi, bộ gel bôi trơn.
Sakura - Một dòng búp bê tình dục bơm hơi mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng "đốn ngã" rất nhiều chàng trai cô đơn. "Cô nàng" với dáng vẻ của một "thiếu nữ mới lớn" với kích cỡ châu á, số đo 3 vòng chuẩn của người mẫu.
 bup-be-bom-hoi-sakura-01
Điểm đặc biệt là với búp bê bơm hơi sakura bạn có thể được tận hưởng cảm giác được "nàng" bú mút dương vật không ngừng nghỉ, được nghe nàng rên rỉ những âm thanh gợi dục vô cùng kích thích, được quan hệ với nàng như quan hệ với người mẫu.
bup-be-bom-hoi-sakura-02
Phần âm đạo giả cao cấp và hậu môn được thiết kế giống thật mô phỏng âm hộ và hậu môn của diễn viên phim cấp 3 của Nhật Bản, với khả năng có thể rung ở miệng và rung ở âm hộ cùng hậu môn giúp bạn có thêm những cảm giác mới lạ khi sử dụng.
 bup-be-bom-hoi-sakura-03
bup-be-bom-hoi-sakura-04

Không có nhận xét nào: