Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Top 10 món đồ chơi người lớn bán chạy nhất

Shop Thằng Nhỏ xin giới thiệu top 10 đồ chơi người lớn bán chạy nhất tháng 1 và tháng 2 năm 2015 bao gồm các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam và nữ
1. Ngón tay rung siêu cao cấp DVT-135
Mã sản phẩm: DVT-135 - Giá: 1.200.000 VNĐ


Là dòng đồ chơi người lớn mới ra mắt năm 2015 với thiết kế y hệt ngón tay với 7 chế độ rung sẽ cho nàng một màn dạo đầu tuyệt vời trước khi lâm trận. Sản phẩm được nhập khẩu silicon từ USA đặc biệt mềm mại và tuyệt đối an toàn cho người dùng. Hàng chính hãng Loveaider được gia công lắp ráp tại Hong Kong
2. Dương vật giả rung Gspot DVT - 134
Mã sản phẩm: DVT-134 - Giá: 950.000 VNĐ
Sản phẩm được thiết kế dạng thân cong và gợn sóng và rung 10 chế độ giúp dễ dàng kích thích nhiều điểm G bên trong âm hộ nàng. Chất liệu silicon cao cấp được nhập khẩu từ USA đảm bảo an toàn cho người dùng. Đây là dòng đồ chơi người lớnrất được ưa chuộng thời gian qua.
3. Âm đạo giả silicon trái tim ADT-102
Mã sản phẩm: ADT-102- Giá: 650.000 VNĐ
Là dòng đồ chơi người lớn dành cho nam giới đã có khá lâu tuy nhiên sản phẩm luôn được phái mạnh ưa chuộng nhờ thiết kế giống hệt âm hộ thật, silicon nguyên khối mềm mại và đàn hồi tốt, phần lông giả giúp kích thích cho các chàng hơn khi sử dụng.
4. Dương vật giả Butterfly Rabit
Mã sản phẩm: DVT-120 - Giá: 1.100.000 VNĐ
Sản phẩm đồ chơi người lớn dành cho nữ giới với chất liệu silicon mềm mại, thiết kế giống thật với 3 chức năng hoạt động liên tục gồm rung, xoay bi và thụt ra thụt vào tự động từ nhẹ tới mạnh. Phần thân dương vật giả có kích thước trung bình phù hợp với chị em phụ nữ Việt.
5. Âm đạo giả Loveaider ADT-132
Mã sản phẩm: ADT-132 - Giá: 850.000 VNĐ
Âm đạo giả Loveaider là một trong những dòng đồ chơi tình dục cho nam rất được ưa chuộng, sản phẩm với silicon nhập khẩu USA với khả năng rung massage 12 chế độ, bên trong cấu tạo dạng bi nổi kích thích cho các chàng những cảm giác mới lạ hơn khi sử dụng
6. Máy massage tỏa nhiệt Loveaider
Mã sản phẩm:  HTT-130 - Giá: 950.000 VNĐ
Sản phẩm máy rung massage dành cho màn dạo đầu với phần thân được làm từ nhựa ABS, chức năng rung massage 10 chế độ khác nhau và đặc biệt là phần thân có thể tăng nhiệt độ lên 48 độ giúp nàng có cảm giác như đang dùng "hàng thật". Phần đầu hơi móc cong giúp dễ dàng kích thích điểm G bên trong âm hộ nàng.
7. Dương vật giả dán tường Lovetoy
Mã sản phẩm: DVT - 129 - Giá: 950.000 VNĐ
Đây là dòng đồ chơi tình dục nữ có khả năng hít tường giúp các chị em dễ dàng tạo được nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau, sản phẩm được làm từ silicon cao cấp siêu mềm mại và độ đàn hồi cực tốt, phần đế hít tường siêu chắc chắn. Phần thân có kích thước trung bình lớn phù hợp cho các chị từ 40t trở lên.
8. Đồ chơi người lớn cho đồng tính nữ
Mã sản phẩm: DVT- 098 - Giá: 700.000 VNĐ
Dòng dương vật giả dây đeo dành cho đôi đồng tính nữ quan hệ tình dục với nhau, sản phẩm được làm từ silicon mềm mại, kích thước nhỏ với thiết kế đặc ruột, phần thân có gân nổi dễ dàng kích thích điểm G bên trong của bạn tình. Phần dây đeo chắc chắn và dễ dàng điều chỉnh size giúp phù hợp với nhiều dạng body khác nhau.
9. Cốc queen thủ dâm
Mã sản phẩm ADT-029 - Giá: 400.000 VNĐ
Đây là dòng đồ chơi người lớn giá rẻ dành cho nam giới với chất liệu silicon nguyên khối mềm mại và đàn hồi tốt, bên ngoài giống hệt chiếc cốc nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình mỗi khi đi công tác hay du lịch. Hàng siêu tốt rất được ưa chuộng thời gian qua.
10. Trứng rung tình yêu Loveaider
Mã sản phẩm: HTT-125 - Giá: 550.000 VNĐ
Sản phẩm đồ chơi người lớn dành cho màn dạo đầu với 12 chế độ rung massage, phần thân làm từ nhựa ABS đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, hình dáng giống hệt "dương vật" thật siêu kích thích sẽ cho nàng màn dạo đầu tuyệt vời, đồng thời các nàng cũng có thể dùng để tự thỏa mãn cho mình.
Ngoài ra Shop Thằng Nhỏ còn rất nhiều sản phẩm đồ chơi tình dục tiện lợi và ưa chuộng sử dụng, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin nhằm tư vấn cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline 0943.111.244 nhằm được tư vấn rõ hơn về sản phẩm.

Không có nhận xét nào: