Pages

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Những Lưu Ý Khi Mua Đồ Chơi Tình Dục

Thời gian gần đây Shop Thằng Nhỏ nhận được rất nhiều nguồn thông tin về việc Quý khách hàng (đặc biệt là các chị em phụ nữ) bị lừa đảo khi mua đồ chơi tình dục. Cụ thể như hàng nhận được không đúng với hình ảnh, thông tin khi đặt hàng, hàng nhận được không có bao bì, tem nhãn của nhà sản xuất....Điều này không chỉ ảnh hưởng đến túi tiền của Quý khách mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. 


   Sau khi kiểm tra từ nhiều nguồn thông tin khác nhau thì chúng tôi nhận thấy đa phần nguyên nhân là do các chị em ngại kiểm tra sản phẩm khi nhận, một số ít thì do người bán nắm được tâm lý khách hàng nên cố tính tỏ thái độ qua ánh mắt, cử chỉ khi giao hàng khiến nhiều chị em ngại và không dám mở sản phẩm ra kiểm tra.
phụ nữ khi mua sextoy là đối tượng dễ bị lừa đảo

   Vì vậy Shop Thằng Nhỏ xin viết bài tư vấn này nhằm nhấn mạnh một số điểm giúp chị em nhằm tránh mua phải những món do choi tinh duc kém chất lượng:
- Khi đặt hàng Quý vị nên hỏi rõ sản phẩm cần mua có xuất xứ từ đâucủa hãng nào. Yêu cầu người bán cung cấp chính xác hình ảnh của sản phẩm.
- Khi nhận sản phẩm Quý vị nên kiểm tra nhanh vỏ hộp, đây là yếu tố khá quan trọng vì các sản phẩm hàng giả, hàng nhái thường có bao bì không rõ ràng, không in rõ thông tin nhà sản xuất. Thậm chí một số nơi bán hàng không có cả vỏ hộp.
- Mở hộp và kiểm tra nhanh sản phẩm bên trong xem hình dáng, màu sắc có đúng như hình ảnh, thông tin sản phẩm đã đặt hàng hay chưa.
 
hàng chính hãng sẽ rất đẹp và đều từ màu sắc đến hình dáng
Đừng ngần ngại kiểm tra sản phẩm khi nhận trong vòng 1-2 phút để không bị lừa đảo bởi những kẻ bán hàng gian lận, và quan trọng nhất là bảo vệ sức khỏe, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Để mua được sản phẩm đạt chất lượng và không ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng chúng tôi khuyên quý vị nên lựa chọn các dòng sản phẩm của Lybaile, Shaki, Loveaider, Durex, Docjohnson....