Pages

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Thí Sinh Next Top chuyển giới có vẻ gợi cảm giống Thủy Tiên



Thí sinh Lan Phương đang tạo sức nóng cho “Vietnam’s Next Top Model 2013″ từ những vòng đầu tiên thừa nhận đã chuyển giới từ năm 17 tuổi





vẻ gợi cảm quyến rũ hao hao giống Thủy Tiên
Nguyễn Thị Lan Phương sinh năm 1989 gây chú ý tại vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2013 với ngoại hình giống ca sĩ Thủy Tiên không chỉ ở khuôn mặt mà cả gu nuoc hoa sansiro thời trang và phong cách

Lan Phương có sở thích chụp ảnh thời trang, cô thường nhận lời một số nhiếp ảnh quen biết để có được những hình ảnh sành điệu và cá tính.

Tại vòng thi bikini ngày hôm qua 13/8, nhiều người bất ngờ khi biết cô thực sự là người chuyển giới. Tên thật của cô là Nguyễn Hồng Phát, cao 1m66. Lan Phương tiết lộ, đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ năm 17 tuổi. Khi nhận được sự đồng cảm và cho phép của mẹ, Lan Phương đã trải qua nhiều ca phẫu thuật đau đớn để có được ngoại hình như mong muốn.

Tuy chỉ cao 1m66 nhưng Lan Phương vẫn thể hiện niềm đam mê và mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô hoạt động nghiệp dư được nhiều năm nay, tham dự cuộc thi với mục đích hướng đến sự chuyên nghiệp và mong rằng qua cuộc thi cô có thể học hỏi, được đào tạo tốt về chuyên môn từ những giám khảo nổi tiếng của chương trình.

Vẻ đẹp đời thường của Lan Phương.


Lan Phương đang là thí sinh thu hút sự quan tâm của dư luận và cả BTC chương trình. Khi đến cuộc thi cô cũng nhận được sự ủng hộ của mẹ và chị gái. Tại vòng thi ứng xử, thí sinh chuyển giới nhận được phản ứng tốt từ BGK. Nhiều khán giả cho rằng, sự có mặt của thí sinh chuyển giới sẽ thu hút sự quan tâm của dư luận và người xem. 


Thí sinh chuyển giới Lan Phương tạo độ nóng ngay trong những vòng đầu, hứa hẹn chương trình sẽ còn nhiều hấp hẫn..

Với sở thích chụp ảnh thời trang, cô thường nhận lời mời chụp ảnh từ những nhiếp ảnh quen biết, vì thế, Lan Phương chuyển giới có khá nhiều những hình ảnh thời trang, đậm chất nghệ thuật. Lan Phương theo đuổi phong cách gợi cảm và quyến rũ, người đẹp chuyển giới không ngại việc phô diễn vóc dáng, do choi tinh duc trong những khung hình thời trang mà cô được chụp trước khi đến với cuộc thi.

Không có nhận xét nào: