Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Báo Động Cảnh Sát Vì Nhận...Đồ Chơi Tình Dục

Một phụ nữ đã báo cáo cho cảnh sát khi nhận một bưu kiện đáng ngờ ghi tên người gửi và người nhận đều là của cô, chính quyền ở bang Florida (USA) sau khi xác nhận cho biết đó là một món đồ chơi tình dục chứ không phải là món vũ khí giết người hàng loạt.







Báo cáo được mới đây của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Martin cho biết, một phụ nữ không được tiết lộ danh tính ở Jensen Beach đã gọi cảnh sát để trình báo việc bà nhận được một “bưu kiện đáng ngờ” vào ngày trước đó.

Theo báo cáo của Văn phòng Cảnh sát trưởng Martin cho biết, một chuyên gia kỹ thuật bom mìn đã kiểm tra kiện hàng và xác định đó là một “do choi tinh duc chạy bằng pin”.

“Đó là một đồ vật bằng nhựa dành cho người lớn có gắn một con thỏ cũng bằng nhựa”, nữ phát ngôn viên nói. “Người nhận nói rằng bà không hề đặt hàng món này”.

Người phụ nữ cho biết có thể đó là “món quà” của một người phụ nữ nuoc hoa sansiro khác có quan hệ tình cảm với chồng bà trước đây. “Tình địch” này đã từng quấy rối người phụ nữ nhiều lần trong thời gian trước đây.

Không có nhận xét nào: