Pages

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Bao cao su đôn to dương vật rung massage tăng khoái cảm khi quan hệ

Bao cao su đôn lớn dương vật rung massage nâng cao khoái cảm lúc quan hệ mua dương vật giả là sản phẩm đồ chơi tình dục sở hữu tác dụng giúp nâng cao kích thước dương vật anh em làm cho con cặc to và dài hơn 1 cách tự nhiên kèm bộ rung cực mạnh mẽ sẽ khiến cho các bạn gái khi quan hệ sẽ tận hưởng được cảm giác sung sướng và các anh em thì khẳng định được bản lĩnh đàn ông của mình. Bao cao su đôn dên rung nhánh đặc thù này sở hữu những nhánh kéo dài ra, gân gai nổi lên trên bề mặt sẽ kích thích lúc con cặc đi sâu trong lồn cọ sát cực sướng, bạn tình của bạn sẽ ko thể cưỡng lại. 

Bao cao su đôn to dương vật rung massage tăng khoái cảm khi quan hệ mang thuộc tính của công cụ hỗ trợ phổ biến hơn so mang tác dụng của một cái bao cao su thông thường. Đây là cái bao cao su dị biệt với độ dày to hơn giúp khiến cho người sử dụng có cảm giác dương vật con cu của mình to hơn. Chất liệu chính của mẫu sản phẩm tình ái này là silicon với những tạo hình đặc trưng trên bề mặt sản phẩm, thường được những nhà cung ứng thiết kế hạt bi mềm nhỏ hay ngoại hình gai nhọn để nâng cao kích thích khi quan hệ, một số cái thì mang kiểu dáng dạng gân xoắn, gân giống cu thật hoặc trơn. 


Khác mang các dòng bao cao su thiên nhiên thường nhật mang kích cỡ mỏng thì các mẫu bao cao su đôn dên này có thể tái sử dụng shop sextoy o tphcm lại sau khi rửa sạch và lau khô. Bao cao su đôn to dương vật rung massage tăng khoái cảm khi quan hệ sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn tự tin lúc sắp gũi đụ chịch cộng bạn tình, thỏa sức bùng cháy sở hữu đêm tình bốc lửa.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là nâng cao kích tấc con cặc một cách khi không mà không chịu tác dụng phẫu thuật, thuốc hay gây khó chịu đớn đau mà cực hiệu quả lúc đường kính con cu nâng cao từ 3-5 cm, giúp dương vật phát triển thành vững chắc hơn, khỏe mạnh hơn. Với chất liệu silicon cao cấp mềm mịn và độ co dãn  đnà hồi phải chăng phải lúc đeo sextoy này vào nó sẽ bó sát con cu của bạn, tạo cảm giác thoải mái, anh em tự tin nhất, kèm những nhánh ở phần thân sẽ kích thích "hột le" hay những mép lồn cực mạnh. 

Gân gai quần sịp rung nổi lớn lên bề mặt như dương vật thật, giống tới từng đường gân thớ thịt phải đút vào lồn nàng khó mà phân biệt được. Bao cao su đôn to dương vật rung massage tăng khoái cảm lúc quan hệ  các khía cạnh nổi trên thân sẽ cọ sát vào thành âm đạo và những điểm G, bạn tình sẽ không ngừng rên rẩm và sung sướng. Bao cao su này còn tiêu dùng được nhiều lần, từ 25-30 lần, cực kì bền và tiết kiệm.

Không có nhận xét nào: